ใช้ true 3 เบอร์
ถูกคิดค่า sms ทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้งต้องโทร ติดต่อ true callcenter บอกให้ block sms โฆษณา ก็ยังโดนอีก 2 ครั้ง แถมไม่ยอมคืนเงินด้วย ทั้งๆ ที่ใช้เป็นเบอร์ลูกซึ่งเน้นรับ อยู่ แล้ว ช่วงเช้า รร.ก็เก็บโทรศัพท์
ว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์น่ากลัวแล้ว มาเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตัวจริง ถ้าเติมเงินเข้าไปเรื่อยๆ ก็คงโดนหัก เป็น sms ไปเรื่อยๆ
แบบนี้ไม่รู้ท่านอื่นโดนกันบ้างไหม
อยากขอให้ช่วยรวมตัวกัน ร้องทุกข์ไป ที่ กสทช.เพราะ ทรูอ้างว่าลูกค้ากดโฆษณาเองหรือเปล่า ยังงั้นการสมัครก็ควรมี ระบบ otp เพื่อยืนยันการสมัครอีกครั้งนึง หรือมีมาตราการดูแลป้องกันกดผิด(หรือไม่ได้อยากป้องกัน) หากมีใครโดนแบบนี้บ้างช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยครับ ถ้าเป็นแบบนี้เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ถูกยัดเยียดโดยไม่รู้ตัว
แบบนี้มีช่องทางไหน ให้ ร้องเรียนบ้างครับ
ไม่อยากให้เกิดเคสแบบนี้อีกครับ มันไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย
ถูก คิดค่า sms โดยที่ไม่ได้สมัคร
ถูกคิดค่า sms ทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้งต้องโทร ติดต่อ true callcenter บอกให้ block sms โฆษณา ก็ยังโดนอีก 2 ครั้ง แถมไม่ยอมคืนเงินด้วย ทั้งๆ ที่ใช้เป็นเบอร์ลูกซึ่งเน้นรับ อยู่ แล้ว ช่วงเช้า รร.ก็เก็บโทรศัพท์
ว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์น่ากลัวแล้ว มาเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตัวจริง ถ้าเติมเงินเข้าไปเรื่อยๆ ก็คงโดนหัก เป็น sms ไปเรื่อยๆ
แบบนี้ไม่รู้ท่านอื่นโดนกันบ้างไหม
อยากขอให้ช่วยรวมตัวกัน ร้องทุกข์ไป ที่ กสทช.เพราะ ทรูอ้างว่าลูกค้ากดโฆษณาเองหรือเปล่า ยังงั้นการสมัครก็ควรมี ระบบ otp เพื่อยืนยันการสมัครอีกครั้งนึง หรือมีมาตราการดูแลป้องกันกดผิด(หรือไม่ได้อยากป้องกัน) หากมีใครโดนแบบนี้บ้างช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยครับ ถ้าเป็นแบบนี้เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ถูกยัดเยียดโดยไม่รู้ตัว
แบบนี้มีช่องทางไหน ให้ ร้องเรียนบ้างครับ
ไม่อยากให้เกิดเคสแบบนี้อีกครับ มันไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย