หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
AIS mPAY
สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่า ถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงได้บ้างคะ ลองโทรไป 1175 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากคะ
เราต้องการโทรแจ้งเรื่องเเพ็กเกจเน็ต ที่อยู่ๆก็เปลี่ยนของเรา ทั้งๆที่เราไม่ได้เปลี่ยนเองด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9188377
ย้ายจาก gomo ไป ais
-ใช้ ais ย้ายไป gomo โดยไม่เปลี่ยนซิม แล้วจะกลับมาใช้ ais ใหม่ ต้องเปลี่ยนซิมไหมค่ะ -ขอรหัสย้ายค่ายจาก gomo และมาย้ายค่ายใน app myais ทำรายการแล้ว ขึ้นมาแบบนี้ คือย้ายไม่ได้หรอ ตอนย้ายจาก ais มา gom
สมาชิกหมายเลข 9188824
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
อยากยกเลิกโป ais one plan for iphone ครับ
จ่ายเกิน 12 เดือนแล้ว อยากยกเลิกครับ ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7269453
สอบถามค่ะ
เช็คให้หน่อยได้ไหมคะ ว่าเบอร์นี้เป็นของเคลือข่ายอะไร 094 417 4962 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ทุกเคลือข่าย ติดยาก เบื่อ
สมาชิกหมายเลข 1822565
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยังไง
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ โทร1175 ก็ระบบอัตโนมัติมันเสียเวลามากเลย นั่งกดเป็นชั่วโมงๆก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3814908
ยกเลิกเเพ็กเสริมaisไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปบอกจะโทรกลับตอน2ทุ่มเเต่ไม่ทีโทรเข้ามาเลบ
เรื่องคือผมต้องการกดสมัครเด็คเกจ399บาท100gbในเเอป my ais เเต่พอกดเหมือนเว็บในเเอปมันช้าเเล้วผมก็เลยกดออกเข้าใหม่โดยที่มันยังไม่มีข้อความเข้าเลยกดซ้ำไปเลยต้องการยกเลิกเเพ็คเกจเเต่ไม่สารมารถยกเลิกได้ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8524448
Ais ย้ายค่าย
จะย้ายค่ายค่ะ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเน็ต พอกดย้ายค่ายมีข้อความเด้งมาเสนอโปรให้ คือโปรอะไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9172858
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
Aisแย่มาก
ทำไมaisทุกวันนี่ถึงได้แย่ขนาดนี้จะส่งเริ่องผ่านทางแอพว่าสัญญานที่หมู่บ้านมันไม่มีแต่ก็ยังจะคิดค่าบริการอีก พอจะโทร1175 ก็ยังจะคิดค่าบริการอีกเรื่องสัญญานที่ส่งไปรอบนั่น ยังไม่ได้รับการปรับปรุงก็แย่พอแ
สมาชิกหมายเลข 1104193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงได้บ้างคะ