หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆทำไงให้โทร 1242 True แล้วมีคนรับสายครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เพื่อนๆทำไงให้โทร 1242 True แล้วมีคนรับสายครับ โทรยังไงหุ่นยนต์ก็บอกว่าขอโอนไปอัตโนมัติตลอด โทรเป็นสิบรอบ หุ่นยนต์ก็ไม่ยอมโอนสายไปให้พนักงานสักทีครับ หรือ หรือเพื่อนๆมีเบอร์อื่นๆที่ไม่ใช่เบอร์ 1242 ไหมครับที่โทรตรงไปหาพนักงานได้เลย รบกวนหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักของ true move ได้คะ
วันนี้โทรเบอร์ 1242 ไปประมาณสามสิบแปดล้านรอบ ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8782426
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
true move ต้องการอะไรจากลูกค้ากันนักหนา???
เริ่มกันแบบเร็วๆด้วยความโมโห เพราะมันบ่อยมาก เบอร์ของผม ปรกติ จะใช้โปรเน็ตรายเดือน10mbps/299บาท มาโดยตลอด ซึ่งพอถึงกำหนดสิ้นเดือนเราก็จะเติมเงินเข้าไป สิ้นเดือนที่ผ่านมามียอดการยืม 195 บาท เราก็เลยเติ
สมาชิกหมายเลข 9117184
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ ทรู
“สวัสดีครับ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 9117133
ยกเลิกแพ็กเกจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 06/10/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9112196
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ติดต่อ True Call Center 1242 ยากมาก
ทำยังไงให้โทรแล้วได้คุยกับพนักงาน โทรกี่สายก็ติดมะลิตลอด ขนาดขอคุยกับพนักงาน มะลิก็ไม่ส่งสายต่อ
สมาชิกหมายเลข 2598793
ติดต่อบริการทรู 1242 ยากมาก
โทรรอสายเป็น 10-15 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนแม่แต่คำเดียว ช่วยทำช่องทางติดต่อให้มันง่ายกว่านี้บ้างเถอะ จากที่อารมณ์ดี รอสายจนอารมณ์เสีย
สมาชิกหมายเลข 4739483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆทำไงให้โทร 1242 True แล้วมีคนรับสายครับ