หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเป็นเหมือนเราไหม ขนส่งแฟลซ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งแฟลซแถวบ้าน ไม่มาส่งของทั้งๆที่ของถึงสาขาแล้ว 2 วัน ไม่มีการโทรหาเราใดๆทั้งนั้น แต่ไปขึ้นในระบบว่าเราเลื่อนรับพัสดุ
ส่วนมากจะเป็นของที่เราชำระเงินไปแล้วด้วย น่าโมโหมาก ของก็รอจะใช้ เป็นแบบนี้ตลอด เบื่อมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บมจ.เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ติดต่อไม่ได้ กดรับงานในระบบว่าส่งสำเร็จ ทั้งที่เรายังไม่ได้สินค้า
ทางเราเป็นลูกค้า kex มาตลอด เป็นคนรอรับสินค้า วันเสาร์พนักงาน kex ติดต่อมาจะขอส่งสินค้า เราขอเลื่อนนัดส่งสินค้าเป็นวันจันทร์ เนื่องจากสินค้าที่ต้องการเป็นของบริษัทที่เราทำงาน คุยกันนัดส่งของวันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 3328537
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
ทำไมธนาคาร ttb หักเงินในบัญชีแล้วไม่แจ้งติดต่อ1428หลายรอบมากก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ซึ่งรายละเอียดมีอยู่ว่าธนาคาร ttb ได้ทำการหักเงินในบัญชีที่ลูกค้าโอนเงินมา เพื่อชำระค่าสินค้าให้กับทางเราและเราได้จะนำเงินส่วนนี้จำนวน 5,923 บาทไปจ่ายค่าเทอมลูกแต่ในธนาคารได้หักจำนวนยอดดังกล่าวออ
สมาชิกหมายเลข 9153911
AIS ติดต่อยากมาก รำคาญสุดๆโมโห
วันก่อนไปติดต่อaisสาขาใกล้บ้าน บอกว่าช่วยดูยอดค่าบริการให้หน่อย เพราะนี่ลองกดใช้ยูทูปพรี่เมี่ยมแบบทดลองใช้ 1เดือนไป ผ่านไปประมาณไม่ถึง2 สัปดาห์ก็ยกเลิก สมัครไปวันที่ 16/10/68 แต่ยกเลิกไปปลายเดือนหรือไ
สมาชิกหมายเลข 9151729
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
เราอยากจะร้องเรียนขนส่งj&tต้องทำยังไงคะ
เราโดนขนส่งนี้บิดของรอบที่3แล้วค่ะ เหตุการณ์คล้ายกันคือ ขนส่งเลื่อนของ ต้องเหตุผลที่ว่า ข้อมูลติดต่อลูกเค้าไม่ถูกต้อง ลูกค้าเลื่อนวันรับสินค้า ทั้งๆที่ข้อมูลเราก็ถูด และเราไม่ได้เลื่อนสินค้า ไม่มีใครโ
สมาชิกหมายเลข 8253899
บริษัทขนส่ง kerry express เอาของมาส่งแต่ไม่โทรมาแจ้งแล้วไปส่งที่ไหนไม่รู้ยังไม่ได้รับของเลย
ในระบบขึ้นว่ากำลังจัดส้่งพัสดุเมื่อวันที่ 24 พ.ค.68 พอบ่าย2 มีขนส่งโทรมาบอกจะเอาเข้ามาส่งก็ไม่ได้ออกจากบ้านเพราะรอรับของแต่ก็ไม่มีคนมาส่งทำให้เสียเวลาไปเลย จนวันที่ 27 พ.ค. 68 ก็ไม่ได้ของจึงติดต่อไปที
สมาชิกหมายเลข 8855685
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเป็นเหมือนเราไหม ขนส่งแฟลซ
ส่วนมากจะเป็นของที่เราชำระเงินไปแล้วด้วย น่าโมโหมาก ของก็รอจะใช้ เป็นแบบนี้ตลอด เบื่อมากๆ