หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
กระทู้สนทนา
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายยอดค้างชำระ true แล้ว ทำไมกล่องยังใช้ไม่ได้/ถูกระงับ
คือนี้ค้างยอดชำละ แล้วนี้ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว แต่กล่องtrueidtv ก็ใช้ไม่ได้ครับขึ้นว่าบริการทรูไอดีของท่านถูกระงับ นี้คืองงมากทั้งที่จ่ายยอดชำระไปแล้ว พอโทรไปที่ 1242 ก็โทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8994701
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
รายเดือนทรู
ก็ทรูมูฟบอกถ้าโดนระงับเหตุเบอร์แค่ชำระเงินก็ใช้งานได้ นี้ชำระเงินตั้งหลายวันแล้ว โทรไปสอบถามกฌแล้ว ยังใช้การไม่ได้เลย โครตเบื่อ ย้ายค่ายให้จบ
สมาชิกหมายเลข 8991368
ติดต่อศูนย์ทรู
มีวิธีติดต่อศูนย์ทรูไวๆมั้ยคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์ บ้านไกลมากค่ะ ทางนี้โทร 1242 ไปครึ่งชม.แล้วยังไม่ได้คุยเลย TT
สมาชิกหมายเลข 9000745
ทรู ควรปรับปรุงบริการหน่อยไหมครับ
วันนี้ไปทำเรื่องซิมใหม่ เบอร์เดิม ที่เซ็นทรัลเวสเกต พอกลับมาถึงบ้าน เปิดใช้ไม่ได้ โทรเข้า 1242 20 กว่านาที ก็ไม่มีคนรับสาย แล้วยังไงครับ พรุ่งนี้ก็ต้องให้ไปที่ทรูช้อปหรอครับ เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็เพิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1135308
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
จ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตทรูไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าค้างจ่าย
รบกวนสอบถามทางทรูออนไลน์หน่อยครับ ผมชำระไปแล้ว แต่ในแอป True ยังขึ้นว่าค้างจ่าย รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3310300
True Wi-Fi ไม่ค่อยสเถียร
คือ ทางนี้รู้สึกว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เน็ตบ้านกับเน็ตซิมมันแบบ ไม่สเถียรเลย มันแบบ 10 นาที ค้างที 20 นาทีค้างที อย่างมากก็ 1 ชม. เป็นที เอาที่แย่ทีสุดคือ 1 นาที เป็นที มันทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มที่
สมาชิกหมายเลข 6269615
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก
วันนี้โทรไปขอคำแนะนำพอดีจะเปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก ไม่แนะนำข้อมูลอะไรเลยบอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ละคือโทรไป1242 ทีกว่าจะได้คุยกับคนเจอแต่ai พอได้คุยกับคนแล้วก็ช่วยเหล
สมาชิกหมายเลข 8919072
เน็ตบ้านทรูล่ม ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้อะไร
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อ 1242 ก็เท่านั้น อารมณ์เสียมาก ติดต่อแจ้งแก้ปัญหาก็ไม่ได้ ทำไมมันติดต่อยากเย็นมากกกกก เสียค่าเน็ตมือถือรายวันไปอีก เซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 8965026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้