หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
กระทู้สนทนา
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การย้ายค่ายออกจาก TRUE
วันนี้มาแชร์ประสบการณ์...การย้ายค่ายออกจาก TRUE เริ่มจากวันที่ 11/07/2568 เราเดินทางไป ศูนย์ทรู เพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย พบพนักงานให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 983.33 บาท (เราใช้โปร 899) เนื่องจากการย้ายค่
Dimeowgio
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5673219
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
ทำไมจ่ายแล้วไม่ขึ้นเน็ต True
ชำระค่าบริการแล้ว ทำไมยังขึ้นว่ามียอดค้างค่ะ ทั้งๆที่ในแอพไม่ขึ้นยอดค้างแล้ว True
สมาชิกหมายเลข 7105977
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
ต้องการยกเลิก บริการของ ทรู แต่ติดต่อไม่ได้
ผมพยายามโทรไปเบอร์ 1242 ของทรูเพื่อติดต่อสอบถามยกเลิกบริการ ของทรูวิชชั่น ที่มาพร้อมแพ็คเน็ต ทรู กิกะเทคไฟเบอร์โปร 500 Mbps / 500 Mbps ราคา 699 บาท ไม่รวม Vat แต่ไม่รู้ว่าเขาอัพให้ผมเป็น 1 Gbps / 1 Gb
สมาชิกหมายเลข 8935336
สอบถามยอดค้างชำระของ true แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าถ้าเราอยากทราบยอดค้างขำระของทรูเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จะติดต่อทางไหนได้บ้าง เพราะว่า ติดต่อไปที่ 1242 แล้ว มีแต่มะลิมาตอบ ซึ่งไม่ข้อมูอะไรเลย ประเด็นคือจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้แล้วเพราะ
สมาชิกหมายเลข 3221084
มีใครได้รับ SMS จากทรูบ้างครับ อินเทอร์เน็ตฟรี 20 GB 15 วัน
คือผมได้รับ SMS จากทรูเมื่อวันพฤหัส 19 มิถุนายนที่ผ่านมาเวลาใกล้เที่ยงคืน รายละเอียดตามภาพเลยครับ ไม่ทราบว่าอันนี้เป็นมาตรการเยียวยาที่อินเตอร์เน็ตของทรูล่มครั้งใหญ่เมื่อ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 4561664
อยากจะขอปลดสัญญาณทรูชั่วคราวครับ
พอดีค้างชำระ แล้วพึ่งชำระหมดไป รับOTP ไม่ได้ แล้วเบอร์ไม่ได้เชื่อมเมลเชื่อมอะไรเลย เลยจะขอวิธีขอปลดสัญญาณชั่วคราวครับ
สมาชิกหมายเลข 8875731
อยากทราบยอดค้างชำระค่าบริการทรูมูฟ แต่จำเบอร์ไม่ได้
พอดีเหมือนจะเคยเปิดใช้เบอร์กับทางทรูแต่นานมากแล้ว จำเบอร์ไม่ได้ เลยอยากสอบถามค่าบริการที่ค้างชำระ สามารถสอบทางผ่านทางคอลเซ็นต์เตอร์ช่องทางไหนได้บ้างค่ะ ที่จะสามารคคุยสายกับเจ้าหน้าที่ได้ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3226112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้