หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
กระทู้สนทนา
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
ทรู จะทำงานกี่โมง ต้องการย้ายค่ายไป AIS
1. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ถึงการย้ายค่าย พนักงานรับทราบ และให้ชำระยอดค้าง และรอ 10 นาที แล้วส่งขอ PIN ใหม่ 2. จ่ายเงินค่าค่าชำระเรียบร้อยตามยอดที่พนังงานแจ้ง 3. หลังจาก 10 นาที ขอ PIN ไป และขอเรื่อย ๆ
สมาชิกหมายเลข 7558270
เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงที่คุยกับ Call center ทรู ได้ไหมคะ
เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงที่คุยกับ Call center ทรู ได้ไหมคะ สืบเนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านโดนตัด และได้มีการติดต่อ Call center 1242 ไป เพื่อสอบถามว่าจะต้องชำระเท่าไหร่ ถึงจะสามา
สมาชิกหมายเลข 3261127
จ่ายค่าเน็ตทรูตัดผ่านบัตร ยอดตัดออกไปแล้ว แต่ค่าเนตยังค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ
เมื่อวานวันที่ 22 มิถุนายน ได้จ่ายเนตทรูให้หักผ่านบัตรเดบิต พอยอดจากบัตรถูกหักไปแล้วลองเช็คดู ค่าเนตยังเหมือนเดิม ลองรีเซตเป็น10 นาทีก็ยังเหมือนเดิม เลยต้องเปลี่ยนมาจ่ายแบบสแกนคิวอาโคดค่ะ อยากทราบว่าย
สมาชิกหมายเลข 8908840
โทรไปสอบถามทาง 1242 เกี่ยวกับ True Online เรื่องค้างค่าชำระ 2 เดือนไว้นานระบบได้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้ว
พอดีค้างชำระ True Online ไว้ประมาณ 2 เดือน 1,300 บาท แต่ไม่กี่วันก่อนระบบแจ้งมาว่าจะมาเอาโมเดมต่างๆคืนไปวันที่ 6/10/2561 (ใช้งานได้ประมาณ 8 เดือนยังไม่ครบสัญญา) ไอตัวผมก็งงว่าไปยกเลิกตอนไหน? สอบถามท
สมาชิกหมายเลข 4785091
เน็ตทรู ชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว เข้าวันที่2 ยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน โดนระงับเบอร์มือถือ รบกวนหน่อยครับ
เน็ตทรู ชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว เข้าวันที่2 ยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน โดนระงับเบอร์มือถือ รบกวนหน่อยครับ เบอร์โทร 083-260-4454 ครับ ยอดค้างชำระ 684.62 บาท ชำระแล้วผ่านแอพธนาคาร รบกวนอีก
สมาชิกหมายเลข 6948582
Call center ทรู 1242 ยากมากกกกกก
ใครสามารถติดต่อ เพื่อคุยกับพนักงานได้ง่ายๆบ้างคะ? ทางนี้นานมาก เริ่มไม่โอเค จะย้ายค่ายไปเลย เริ่มหัวร้อนค่ะ TRUEMOVE H 1242
สมาชิกหมายเลข 8808990
สอบถามยอดค้างชำระของ true แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าถ้าเราอยากทราบยอดค้างขำระของทรูเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จะติดต่อทางไหนได้บ้าง เพราะว่า ติดต่อไปที่ 1242 แล้ว มีแต่มะลิมาตอบ ซึ่งไม่ข้อมูอะไรเลย ประเด็นคือจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้แล้วเพราะ
สมาชิกหมายเลข 3221084
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online ยากมาก
พยายามติดต่อ 1242 หรือแชท ก็ไม่เคยได้คุยกับคนเลย ติดต่อเป็นชั่วโมง เสียทั้งเงินทั้งเวลา เรื่องคือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนตามปกติและจะครบกำหนดจ่ายอีกครั้งวันที่ 18/06/2025 แต่วันนี้ 10/06/2025 เน็ตถู
สมาชิกหมายเลข 8886908
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ โทร1242 ได้คุยแต่กับ eมะลิ ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1834326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้