หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
กระทู้สนทนา
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนทรูยากจัง
ยกเลิกใน1242 ก็ไม่มีมนุษน์รับ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ เข้าง่ายออกย่กสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9041793
ข้อสงสัยเกี่ยวกับการโยกค่าบริการของทรู
สืบเนื่องจากว่า ฝนตกน้ำท่วมแถวบ้าน จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่ทรูช๊อปได้ เพื่อจะจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต และจะต่ายด้วยรหัสซึ่งเป็นรหัสรวมในการทรูวิชั่นด้วย เวลาไปที่ช๊อป เราจะบอกว่าขอจ่ายแค่ค่าเน็ตอย่างเ
PenQuinVilla
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตบ้านทรูเสีย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ
เน็ตบ้านทรูเสีย ลองติดต่อ 1242 แล้วระบบให้ติดตั้งแอป ติดตั้งแอปแล้ว ก็ยังหาช่องทางแจ้งเน็ตบ้านเสียไม่เจอ เจอแต่แจ้งเน็ตมือถือเสีย
สมาชิกหมายเลข 1359695
ใช้ซิมทรูมาหลายปี อยู่ดีๆเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเฉยเลย
เราใช้ซิมค่ายนี้ มาหลายปีมากแล้วใช้กันทั้งบ้านด้วย ถ้าอยู่ก็เปลี่ยน package ให้เราจากเน็ตที่เป็นอันลิมิตกลายเป็นเน็ตจำกัดเหลือแค่ 4 Mbps จากนั้นลดเหลือ 128 Mbps. ซึ่งมันน้อยมาก แทบเล่นเน็ตไม่ได้เลย จ
สมาชิกหมายเลข 8966542
True Wi-Fi ไม่ค่อยสเถียร
คือ ทางนี้รู้สึกว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เน็ตบ้านกับเน็ตซิมมันแบบ ไม่สเถียรเลย มันแบบ 10 นาที ค้างที 20 นาทีค้างที อย่างมากก็ 1 ชม. เป็นที เอาที่แย่ทีสุดคือ 1 นาที เป็นที มันทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มที่
สมาชิกหมายเลข 6269615
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์รายเดือนทรูมูฟไปซัก 6-7 วันได้ไหม
ปกติค่าเน็ตรายเดือนจะกำหนดชำระวันที่ 25 ของทุกเดือน แต่เดือนนี้มีปัญหาด้านการเงิน จึงอยากเลื่อนจ่ายเป็นวันที่ 31 ได้ไหม จะโดนตัดสัญญานไหม
สมาชิกหมายเลข 7174546
เน็ตทรู ชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว เข้าวันที่2 ยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน โดนระงับเบอร์มือถือ รบกวนหน่อยครับ
เน็ตทรู ชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว เข้าวันที่2 ยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน โดนระงับเบอร์มือถือ รบกวนหน่อยครับ เบอร์โทร 083-260-4454 ครับ ยอดค้างชำระ 684.62 บาท ชำระแล้วผ่านแอพธนาคาร รบกวนอีก
สมาชิกหมายเลข 6948582
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้