หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 โทรมา คุยกับ 1242 เครียกันจบยังครับ
วันนี้มีสาย 1242 โทรมา และสักพัก 1242 โทรเข้ามาอีกสายจับสองสายประชุมสายให้ cc คุยกันเอง 15 นาที กว่าไม่รู้สรุปเป็นไงบ้างตอนนี้
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ของntpicของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ ซิมเน็ตเติมเงินแรงไหม ใช้ที่ตจว.เสถียรหรือเปล่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8935648
ขอให้ตรวจสอบกรณีการผูกขาดตลาดของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม
เรื่อง: ขอให้ตรวจสอบกรณีการผูกขาดตลาดของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม เรียน: เลขาธิการสำนักงาน กสทช. หรือ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า ขอเรีย
สมาชิกหมายเลข 8947664
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป NT mobile
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป NT mobile มีอะไรบ้าง แล้วไปย้อยที่ToT เลยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4104127
ติดต่อทูร 1242 รอสายมา45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงาน
รอสายทรู 1242 มานาน 45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกบ้างค่ะรบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8902669
จ่ายเงินไปแล้วค่าดู Disney+ Hotstar แต่ทำไมถึงดูไม่ได้ แถมไม่มีใครให้คำตอบเงียบทุกช่องทาง
ตามรูปเลยค่ะ ถ้ามันดูไม่ได้ขอเงินคืนค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ ดีแต่หักเงิน แต่พอจะติดต่อเงียบทุกอย่าง ทำแบบนี้ไม่น่ารักค่ะ จะรอดู CC ช่องทางพันทิปนะ ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน
กัมบอล
เราจะปิดรับข้อความจากข้อความคิดเงินได้ยังไงบ้าง
ใช้ truemove H มาก็นาน12ปี โดนข้อความ3บาทนี่มาเยอะใช้2เบอร์ก็โดน ข้อความประชาสัมพันธ์ที่เป็นเบอร์ตัวเลขบล๊อคไปก็เยอะใช้ระบบก็ยังมาอีก มันเล็กน้อยมากแต่เดือดร้อนกัน แต่ทีข้อความแจ้งเตือนภัยพิบัติ ได้ข่
สมาชิกหมายเลข 3705089
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
สมาชิกหมายเลข 8663410
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
เบอร์ DTAC เปลี่ยนแพคเกจโดยพละการไม่ได้แจ้งให้ทราบได้อย่างไรครับ แล้วยังมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้อีก
ผมใช้เบอร์มือถือ dtac เบอร์นี้กว่า 20 ปี เป็นเบอร์รายเดือนใช้มาปกติไม่ได้มีปัญหาจนล่าสุดเพิ่งพบว่ามีค่าใช้จ่ายการใช้เกิดขึ้น จำนวนหนึ่ง หลักร้อย จึงไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ dtac ที่ผมใช้อยู่จึงเปลี่ยนแพ
สมาชิกหมายเลข 7645621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้