หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ที่ดูแลเบอร์เติมเงินช่องทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ระบบพาวนมากเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
จะสอบถามในส่วนของการต่อโปรโมชั่นโทรฟรี 100 นาทีค่ะ แต่พยายามติดต่อ 1678 เพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สรุปไม่ได้คุยเลย ยังไงรบกวนตอบกลับด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
ตะกอง ตะกอง
ทำไม Call center Dtac ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยคะ จะได้คุยกี่โมง
โทร 1678 เสียเงิน ไป 2 รอบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ page facebook ก็ติดต่อไม่ได้ จะสอบถามเกี่ยวกับยอดคงค้าง ที่ทางทีมกฎหมายส่งจดหมายมา (ของคนในครอบครัว) แต่เบอร์นั้นระงับสัญญาณไปแล้ว และเจ้าของเบอร์แจ้ง
to the moon and back
Dtac รับ Reward เเละยกเลิกโปรโมชั่นไม่ได้
เเอพ Dtac เป็นอะไรก็ไม่รู้หงุดหงิดมาก รับสิทธิไม่ได้มา5-6อันเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 9187674
ยกเลิกโปร
เจ้าหน้าที่ dtac ครับช่วยยกเลิกไปโปรโมชั่นตามที่แนบนี้ด้วยครับผมยกเลิกแล้วแต่ก็ยังโดนตัดเงินไปอีก ผมส่งรายละเอียดทางไปหลังไมค์
หนุ่ม อินทนนท์
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
โดนเก็บค่าโฆษณาต่างๆที่แจ้งมาจากซิม dtacโดยที่ไม่ได้สมัครด้วยซ้ำ
ปัญหานี้ผมเจอยู่ๆมีโฆษณาจาก SMS ขึ้นมาแล้วถูกตัดเงินไป ปกติผมจะเติมเงินไว้ในเบอร์ไว้โทร แล้วหายไปโดยที่โฆษณาพวกนั้นผมไม่ได้สมัครด้วยซ้ำ พอโทรไปกดยกเลิกแล้วของเงินคืนระบบจะบอกว่าจำนวนเงินไม่ไปตามเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 9180911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ที่ดูแลเบอร์เติมเงินช่องทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ระบบพาวนมากเลยค่ะ