หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟไม่มีคิวอาร์โค้ด
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ไฟฟ้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ บิลค่าไฟเราไม่มีคิวอาร์โค้ดค่ะ พอไปที่เซเว่นฯพนักงานบอกว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่บิลค่าไปมาตั้งแต่วันที่21กุมภาแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการสร้าง คิวอาร์โค้ด ชำระเงิน แบบ เปลี่ยนชื่อ ได้ ไม่จำกัด คิวอาร์โค้ด
สร้าง คิวอาร์โค้ดชำระเงิน แบบเปลี่ยนชื่อได้ ได้ไม่จำกัด เขาสร้างกันที่เว็บไหน หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7502862
จ่ายบิลค่าบริการที่ค้างชำระแล้ว ของ TRUE แต่ยังขึ้นยอดที่ค่างชำระอยู่
เมื่อกี้เราจ่ายชำระค่าบริการค้างชำระทั้งหมดแล้ว ผ่าน true money wallet แต่มันยังขึ้นยอดเท่าเดิมทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8641347
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้
เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์จาก ซิงเกอร์ มาเสนอขายสินค้าให้ผม ซึ่ง ผมได้ตกลงทำสัญญาซื้อไป โดยมีการตกลงการผ่อนเรียบร้อยจนอีกวันมีเจ้าหน้าที่เอาสินค้ามาส่งเเลัติดตั้งที่บ้านและผมได้ทำการสอบถามเซลล์ที่มาด้วยว
สมาชิกหมายเลข 4265449
ระบบการตัดเงินเดือน คิดเงินเดือนยังไงครับ
สวัสดีครับ.. พอดีอยากสอบถามเรื่องเงินเดือน ที่บ.ตัดรอบเงินเดือนทุกวันที่ 20 แต่ผมเริ่มงาน 21 เป็นวันแรก ผมจะได้รับเงินเดือนในเดือนถัดไปใช่ไหมครับ เช่น เงินเดือนผม 15000 บาท เริ่มงาน 21 มกรคม 2568 แต่
สมาชิกหมายเลข 6393558
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
AIS เน็ตบ้าน ตามบิล500กว่าแต่พอจะจ่ายเป้น1000กว่า
เน้ตบ้านเดือนนี้ตามบิลเป้น564บาทแลเวพอรวมยอดชำระเป้น1000กว่า คืออีก500นี่มาจากไหนคะเพราะไหนบิลก้ไม่มีบอกพอจะสแกนจ่ายก้ขึ้นให้จ่า1000กว่า ทั้งที่ค้างเดือนเดียวเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8783842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟไม่มีคิวอาร์โค้ด