หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
หลังจากที่ผมเติมเงินเข้าไปแล้วต้องการจะเข้าไปสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตพอกดเข้าไปใน App True ID เพื่อสมัครอินเตอร์เน็ต ก็มี SMS แจ้งเตือนมาว่าได้ใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 90 บาทภายใน 2 นาที 90 บาทคืออะไรครับ ตอนแรกจะใช้ WiFi ในการเข้าไปสมัคร ระบบก็แจ้งว่าใช้ WiFi ไม่ได้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตจากเบอร์มือถือเท่านั้น ปัญหานี้ผมเชื่อว่าเจอกันหลายคนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการมือถือรายเดือน กับแพ็คเกจที่ได้ถือว่าแพงหรือถูก คะ
ใช้บริการค่าโทรศัพท์รายเดือน 481.50 บาท รวมภาษีแล้ว ใช้งานมานานกว่า 10 ปี ค่ะ รายละเอียดแพ็คเกจที่ใช้ ดังนี้ - ค่าโทร 500 นาที - อินเตอร์เน็ท 12 GB หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 384 kbps -
v_yunan
เตือน!! คนใช้ True แบบเติมเงิน ระวังโดนคิดค่าเน็ตนาทีละ30บาท
เราใช้ true แบบเติมเงิน เคยมีโปรเสริมอินเตอร์เน็ต แต่รอบล่าสุดเติมเงินแล้วแต่ต่อโปรเสริมอันเดิมไม่ได้ เราเลยใช้wifiเป็นหลัก เมื่อวานตอนเช้า31/10/68 wifiหลุดโดยที่เราไม่รู้ เพราะแบตมือถือใกล้หมดหน้า
สมาชิกหมายเลข 3310073
ขอโปรย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีดหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีใช้เน็ตทรูอยู่แล้วทางค่ายฌทรมาบอกว่ามีโปรโมชั่น เน็ต 90 GB พอใช้หมดความเร็วก็จะลด ราคา 369 พอลดแล้วไม่คิดว่ทจะขนาดนี่แทบเล่นอะไรไม่ได้เลย ขนาดคลิปสั้นยังหมุนจนรำคาญ แต่จะเปลี่ยนมาใ
สมาชิกหมายเลข 3670013
Ais fiber
พอดีว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วจะสมัครแพ็คเกจเสริมรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค แล้วถ้าผมไม่อยู่ใกล้จุดสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านหรือออกไปสถานที่อื่น ยังจะสามารถรับชมได้อยู่หรือป่าวครับ(ใช้เน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 2054041
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ปกติตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย 90บาทต่อเดือน
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต.ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วันไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 90 บาท ปกติระบบจะหักค่าบริการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7271046
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Ultra Max Speed 899 โทร300นาที เน็ตสูงสุด80GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ค่าโทรส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.5บ. MMS 4.5บ. เริ่มวันที่ 28-ก.พ.-2566 สิ้นสุดวันที่ 09-มี.ค.-2569 เวลา
สมาชิกหมายเลข 8716578
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท