หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
หลังจากที่ผมเติมเงินเข้าไปแล้วต้องการจะเข้าไปสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตพอกดเข้าไปใน App True ID เพื่อสมัครอินเตอร์เน็ต ก็มี SMS แจ้งเตือนมาว่าได้ใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 90 บาทภายใน 2 นาที 90 บาทคืออะไรครับ ตอนแรกจะใช้ WiFi ในการเข้าไปสมัคร ระบบก็แจ้งว่าใช้ WiFi ไม่ได้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตจากเบอร์มือถือเท่านั้น ปัญหานี้ผมเชื่อว่าเจอกันหลายคนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้ AIS แบบเน็ตไม่จำกัดแล้วโดนเปลี่ยนแพ็คเกจแบบงงไหมครับ
สวัสดีครับพอดีผมใช้อินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ปี 2021 แพ็คเกจที่ใช้คือ แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน อยู่ๆ วันนี้โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งๆ ที่ไม่ได้ยอมรับอะไรเลย ถึงว่าเติม 200 แล้วไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 5436690
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
ถูก AIS หักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ เติมเท่าไหร่ก็โดนหันไปจนหมด แจ้งเจ้าหน้าที่แต่ก็ยังไม่รับการแก้ไขซักที
มีใครเคยเจอปัญหานี้แล้วได้รับการแก้ไขจาก AIS บ้างแล้วค่ะ ใช้ AIS แบบเติมเงินมานาน ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่างหาก แต่ระบบหักเงินแบะแจ้งว่าคุณใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ไปแล้ว 10 บาท (คำถามคือ
สมาชิกหมายเลข 7655758
ใช้เน็ต true อยู่ครับต้อง reboot router ทุกวันถึงใช้อินเตอร์เน็ตได้
ใช้เน็ต true อยู่ครับต้อง reboot router ทุกวันถึงใช้อินเตอร์เน็ตได้ ส่วน wifi ไม่มีปัญหา เครื่องที่มีปัญหาคือต่อพ่วง switching อีกทีไม่รู้เกี่ยวมั้ยแต่ reboot router แล้วหาย แก้ปัญหายังไงดีครับ
medboy
ซิม ais เติมเงิน ซิมไหนดี
อยากได้ซิม ais เติมเงิน เดือนละ 150 ใช้อินเตอร์เน็ตได้ทั้งเดือน มีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6128605
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก ทำยังดีคะ
อินเตอร์เน็ตมีปัญหา คุยได้แค่กับai ต้องการคุยกับคน อยู่ๆบิลค่าเน็ตก็พุ่งมาหลักพัน อยากเปลี่ยนค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 8913433
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
แพ็กเกจหลักของคุณมี ค่าโทร 150.00 นาที ใช้ไป 0.00 นาที ปริมาณ Internet 90 GB ใช้ไป 299.79 MB คงเหลือ 89.71 GB ใช้งานได้ต่อเนื่อง Wifi ใช้ได้ไม่จำกัด สมัครตอนแรกจ่ายเดือนละ150บาท6เดือนพอเลย6เดือนต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 9040491
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3072821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท