หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
หลังจากที่ผมเติมเงินเข้าไปแล้วต้องการจะเข้าไปสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตพอกดเข้าไปใน App True ID เพื่อสมัครอินเตอร์เน็ต ก็มี SMS แจ้งเตือนมาว่าได้ใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 90 บาทภายใน 2 นาที 90 บาทคืออะไรครับ ตอนแรกจะใช้ WiFi ในการเข้าไปสมัคร ระบบก็แจ้งว่าใช้ WiFi ไม่ได้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตจากเบอร์มือถือเท่านั้น ปัญหานี้ผมเชื่อว่าเจอกันหลายคนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครอินเตอร์เน็ต AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
พอดีสมัครกดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วอีเมลแจ้งว่าสมัครไม่สำเร็จเลยเติมเงินเพื่อที่จะสมัครระบบ เติมเงินแบบเดิมแล้วพอเติมเข้าไปก็หักจำนวน เติมเงินแบบเดิมแล้วพอเติมเข้าไปก็
สมาชิกหมายเลข 8458156
เติมเงินaisแล้วโดนหักมีsmsแจ้งเตือนโครตเสียความรู้สึกเลยโดนหักทุกรอบ
ตามหัวข้อเลยเติมร่วงหน้าไว้หนึ่งวันก่อนแพ็คเกจเน็ตจะหมดนึกว่าจะไม่หักมีแต่smsแจ้งมาเมื่อไหร่จะแก้ซักทีเติมไป150ไม่ถึงชั่วโมงหักจนเหลือ79เลยตัดสินใจเปิดใช้เลยดีกว่าเสียเงินทิ้ง จะไม่เติมทิ้งไว้ละเป็นทุ
สมาชิกหมายเลข 8027528
ถูก AIS หักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ เติมเท่าไหร่ก็โดนหันไปจนหมด แจ้งเจ้าหน้าที่แต่ก็ยังไม่รับการแก้ไขซักที
มีใครเคยเจอปัญหานี้แล้วได้รับการแก้ไขจาก AIS บ้างแล้วค่ะ ใช้ AIS แบบเติมเงินมานาน ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่างหาก แต่ระบบหักเงินแบะแจ้งว่าคุณใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ไปแล้ว 10 บาท (คำถามคือ
สมาชิกหมายเลข 7655758
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟเอช พอกลับมาเช็คดู เงินโดนหักหมด ใครเคยเป็นบ้างคะ?
เราใช้ซิมทรูมูฟและใช้บริการเน็ตรายเดือน ใช้มาได้สองเดือนรู้สึกว่าเน็ตความเร็วไม่โอเคเลย โดนลดสปีดทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ทั้งที่ตอนสมัครนั้นได้ถามคอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้วว่า บ
สมาชิกหมายเลข 7597777
ขอความช่วยเหลือค่ะ จะยกเลิกแพ็คเกจเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติของ True ต้องทำอย่างไรคะ
เรื่องของเรื่องคือ สมัครเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติไป ตอนสมัครไม่ทราบจริงๆว่าเป็นต่ออายุอัตโนมัติ โดยเราสมัครแพ็จเกจเนตผ่าน app True (ที่เมื่อก่อนมันเป็น True ID) แพ็จเกจที่สมัครเป็นแบบต่ออายุทุก 2 วัน ต
น้อยหน่าฮอทเมล์
โดน Dtac หลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหลัก
คือเรื่องมีอยู่ว่า มีเจ้าหน้าที่ของทาง Dtac โทรเข้ามาแนะนำแพ็คโทรเข้ามาแนะนำแพ็คเกจหลัก แทนแพ็คเกจเดิม ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถทดลองใช้ก่อน ถ้าไม่พ
สมาชิกหมายเลข 3562505
โคตรเดือด อยู่กับ AIS มา 20 กว่าปี เจออุบัติเหตุโรมมิ่ง ไม่ช่วยแม้แต่น้อย
สั้นๆ คือผมได้รับข้อความให้ชำระค่าโรมมิ่งเกือบ 2 พัน ทั้งๆ ที่สมัครแพ็คเกจไปแค่ 400 บาท ก็ตกใจเลยลืมโทรแจ้ง AIS ได้คำตอบมาเพียงว่า "คุณต้องชำระค่ะ คุณต้องชำระค่ะ" คือเสียความรู้สึกกับ AIS มา
สมาชิกหมายเลข 1713316
ถูกหักเงินในซิมโดยไม่ทราบว่าเป็นค่าอะไร
เมื่อวันก่อน 17 พ.ค. 68 ได้เติมเงิน 20 บาท โทรไปแค่ 2 ครั้ง ๆ ละ ไม่ถึง 1 นาที และได้เช็คเงินคงเหลือเรื่อยๆ เมื่อวานเช็คเหลือแค่ 5.52 บาท เมื่อเช้า(4 มิ.ย. 68)เช็คแล้วเหลือ 4.5 บาท ตอนเย็น(4 มิ.ย. 68)
สมาชิกหมายเลข 1894195
จะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักยังไง
สวัสดีครับพอดีกลับมาไทยก็กลับมาใช้เบอร์เก่า ที่เหมือนจะมีการสมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตแบบตัดอัตโนมัติต่ออาทิตย์ไว้ ซึ่งบอกตรงๆว่ามันกวนใจมาก เพราะก็ไม่ได้ใช้ทุกวัน เหมือนเติมทิ้งไว้ ช่วงไหนไม่ใช้ไม่เติม
Kangnova
ใครโดน Dtac โกงค่าอินเตอร์เน็ตบ้างคะ !?!
เราใช้ samsung note 3 ปกติถ้าจะต่อเน็ตของดีแทค จะต้องเปิด mobile data เพื่อเชื่อมต่อเน็ต แต่วันนี้ทั้งวันเราไม่ได้เปิด mobile data ที่เอาไว้เชื่อมต่อกับเน็ตดีแทคเลย แถมปิดสัญญาณ wifi ด้วยจะได้ประหยัดแ
สมาชิกหมายเลข 800679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท