หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
Mobile Operator
ตอนมี GOMO แรกๆยังพอเข้าแชท ติดต่อพนักงานได้ ตอนนี้น่าจะทุกช่องทางเลย มีแต่บอท
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO by AIS จะติดต่อกับคนยังไงครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับ GOMO by AIS จะติดต่อกับคนยังไงครับ เบอร์ผมโทรหา 191 ไม่ได้ จะแจ้งเหตุ โทรไปสายตัดทันที จะติดต่อสอบถามปัญหาที่โทรไม่ติด ทักไปทุกช่องทางก็มีแต่บอท ไม่มีพนักงานตอบ มีใครพอทราบไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 948698
ย้ายค่ายจาก ais มา fin mobile แล้วได้ซิมแล้วต้องทำยังไงต่อหรอครับ หรือต้องรอข้อความยืนยันการย้ายค่ายอย่างเดียว
ตอนได้ซิมมา AIS ส่งข้อมูลมาว่าได้รับข้อมูลการโอนย้ายสอบถามได้ที่ 271 แต่ว่าโทรไปก็ไม่ได้อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9105511
ต้องการติดต่อพนักงาน gomo กดไปเจอแต่บอทตืดต่อยากจัด
สมาชิกหมายเลข 7652686
N_Super You Max 649_Voice 100min_Net Unltd ติดโปรรายเดือน ถ้าเกิดอยากเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินใด้มัยครับ
อย่ากเปลียนเเบบออนไลร์อะครับ หลักๆก็ราคาเน็ดค้อนข้างสูง เเต่ก็ไม่รู้สึกว่าจะเเรงเลยถึงใช้5g
สมาชิกหมายเลข 8125733
Sim gomo เปิดใช้งานไม่ได้
ซื้อซิม gomo มา พยายามเปิดใช้งานเอง ก็ติดลิมิต 5 ครั้ง ไปให้ ais ลทบ ให้ ก็ยังใช้ไม่ได้อีก ไป ais มา 2 ครั้วแล้วยังเปิดซิมไม่ได้ อยากขอคืนเงินได้ไหมคะ เป็นเดือนบ่ะ ซิมยังทำอะไรไม่ได้เลย
black onyx
GOMO by ais ขอยอมแพ้ครับ ไม่ใช้ก็ได้
ซื้อเบอร์ Gomo เปิดเบอร์ใหม่มา โคตรรรรเสียเวลาเลย ถ้าไม่พร้อมจะมีทำไมครับ ผมได้ซิมมา5-6วันแล้วเปิดเบอร์ ตั้งแต่วันแรกโดยการScan ยืนยันตัวตนตามAppทุกอย่าง นี่ผ่านมา5-6วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย บอกใ
ibankung
Gomo by AIS แย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า
Gomo by AIS แย่มาก พนักงานไม่มีบริการ ตอบแชท รอบ่าย 2 โมง จนตอนนี้จะ 6 โมงเย็นแล้ว ใครที่คิดจะมา แนะนำให้ย้ายค่ายไปที่อื่นครับ พอดีผมให้ซิมนี้คุณแม่ใช้ สงสัยต้องย้ายออกแล้วล่ะครับ บริการแย่สุดเ
crossingfield
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
ย้ายค่ายเบอร์เดิมgomoมาtrue
ทำเรื่องย้ายค่ายแล้ว ได้ซิมทรูมาแล้ว ยังงี้ต้องทำไงต่อคะ เปิดซิมใช้ได้เลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ซิมGomo ติดต่อยากและบริการห่วยมาก!!!
ก่อนหน้านี้เราได้ติดต่อย้ายค่ายไป โอนเงินจ่ายเรียบร้อย แต่ติดปัญหาขั้นตอนการยืนยันตัวตน เลยยกเลิกไปแล้วไปซื้อซิมแบบปกติมาใช้แทน จึงจะติดต่อขอรับเงินคืน เนี่องจากไม่สามารถย้ายค่ายได้ สรุป ติดต่อยังไงก็
สมาชิกหมายเลข 7282936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้