หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
Mobile Operator
ตอนมี GOMO แรกๆยังพอเข้าแชท ติดต่อพนักงานได้ ตอนนี้น่าจะทุกช่องทางเลย มีแต่บอท
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีค่ายไหนมีโปรรายปีถูกสุดๆแบบgomoบ้างครับ
อยากได้โปรแค่แบบ10GBต่อปี ราคาถูกๆ เอามาใช้เป็นเบอร์เผื่อฉุกเฉินครับ แบบอาจจะ300ต่อปีอะไรงี้ พอดีค่ายหลักใช้aisอยู่ แล้วgomoมันใช้สัญญาณaisมันเลยจะซ้ำซ้อนกันไปหน่อยครับ มีอันไหนแนะนำมั้ยครับ พยายามห
หมอนข้างขวา
Gomo by AIS แย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า
Gomo by AIS แย่มาก พนักงานไม่มีบริการ ตอบแชท รอบ่าย 2 โมง จนตอนนี้จะ 6 โมงเย็นแล้ว ใครที่คิดจะมา แนะนำให้ย้ายค่ายไปที่อื่นครับ พอดีผมให้ซิมนี้คุณแม่ใช้ สงสัยต้องย้ายออกแล้วล่ะครับ บริการแย่สุดเ
crossingfield
ย้ายค่ายทำไมมันยากจัง
ตอนนี้ผมได้ย้ายค่ายจาก Gomo ไป Finn ซึ่งมันเป็นออนไลน์ทั้งคู่ ผมได้รับซิม Finn แล้ว(วันเสาร์) แต่ตัวซิมยังใช้งานไม่ได้ กรอกโค้ดแล้วก็เขียนว่า "ได้ทำการเปิดใช้งานแล้ว" ก็เลยติดต่อไปทาง Finn ผ
สมาชิกหมายเลข 1987876
gomo ไม่จับสัญญาน 5G ทำไงได้บ้างครับ
gomo ไม่จับสัญญาน 5G หลังจากที่ถูกระงับสัญญาณเพราะไม่ได้ยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของซิมครั้งที่ 2 ตอนนี้ยืนยันในระบบแล้ว ทำไงจึงจะเอาสัญญาณ 5G กลับมาได้บ้างครับ
สาวเครือฟ้า เอื้องหลวงกรุณา
ซิมGomo ติดต่อยากและบริการห่วยมาก!!!
ก่อนหน้านี้เราได้ติดต่อย้ายค่ายไป โอนเงินจ่ายเรียบร้อย แต่ติดปัญหาขั้นตอนการยืนยันตัวตน เลยยกเลิกไปแล้วไปซื้อซิมแบบปกติมาใช้แทน จึงจะติดต่อขอรับเงินคืน เนี่องจากไม่สามารถย้ายค่ายได้ สรุป ติดต่อยังไงก็
สมาชิกหมายเลข 7282936
บริษัทไหนดูค่ายGomo???มีแต่บอทตอบ
แพ็คเกจนี้รองรับ Ais 5G SA (5g standalone)ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4003401
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
Ais ทำไมย้ายค่ายยากจัง
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไปวันที่ 24 ขอรหัสย้ายค่ายไปเพราะค่ายใหม่ ต้องใส่รหัสย้ายค่ายก่อน พอใส่ไป finn mobile ต้องรอยืนยันอะไรสักอย่าง พอเช้ามาถึงสามารถชำระเงินและใส่ข้อมูลได้ ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้
สมาชิกหมายเลข 8915531
ย้ายค่ายซิมเติมเงิน
ได้ทำการย้ายค่ายออนไลน์เบอร์เติมเงินจากเอไอเอสไปทรู แล้วอยากทราบว่า กี่วันย้ายสำเร็จคะพอจะเช็คได้จสกทางไหนบ้าง เบอร์ที่จะย้ายเป็นอีซิมด้วยไม่อยากยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9042854
ย้ายค่าย fin mobile มา ais
คือตอนนี้ผมได้ทำเรื่องดารย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วได้ซิมเบอร์เดิมมา แล้ว เขาก็บอกว่ายังใช้ซิมไม่ได้เนื่องจากต้องรอตัดสัญญาณก่อนถึงจะใช้ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือมันจะครบรอบบิลของค่าย f
สมาชิกหมายเลข 6815987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้