หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน gomo กดไปเจอแต่บอทตืดต่อยากจัด
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
GOMO by AIS
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
ต้องการย้ายค่ายAisไปค่ายอื่น แต่ย้ายไม่ได้เพราะอะไร
ใช้ซิมGomo mobile อยู่ตอนนี้แล้วเน็ตมีการปรับเปลี่ยน รู้สึกไม่ค่อยพอใจเลยอยากย้ายค่ายแต่อยากให้เบอร์เดิม ทำเรื่องการขอย้ายค่ายมาหลายวันแล้ว แต่กับไม่ยอมย้ายให้มรแต่ข้อความส่งมาว่า คุณได้ยกเลิกรหัสขอย้
สมาชิกหมายเลข 5980703
ย้ายจาก GOMO กลับมา Ais ได้ไหม?
เคยย้ายจาก ais ไป gomo รอบนึงแล้ว สามารถย้ายกลับมา ais ได้หรือไม่คะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝั่ง gomo ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9180943
Gomo by ais
ผมเติมเงินต่อแพ็คเสริม259ต่ออายุอัติโนมัติ 15mbps gomo by ais ช่วงคืนวัน28/11/68 ผ่านMobile banking เวลา10.09น. เปิดดูมือถือว่ามีแพ็คเก็ตที่ตอไว้เข้าหรือยังก็ไม่มีเงินก็ตัดไปแล้วติดต่อไปทุกช่องทางก็ไม
สมาชิกหมายเลข 4299917
ลงทะเบียนซิม gomo ไม่ได้ ติดต่อส่งเอกสารก็กริบ จะลงทะเบียนทางไหนได้อีก
ซื้อซิม gomo มา โหลดแอพ ลงทะเบียนผ่านแอพ ก็เด้งออกตลอด พอคุยใน live chat ให้ส่งเอกสาร ยืนยันตัวตนก็ส่งไป 3รอบ ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับสักฉบับ นี่คือจะได้ลงทะเบียนได้ใช้มั้ย ซิม คนก็ไม่มีให้คุย มีแต่เอ
สมาชิกหมายเลข 9175458
แล่วทำไมไม่ตัดอุส่าสมัครอัตโนมัติ Gomo sim
ตามหัวข้อครับไม่มีเน็ตใช้ทั้งๆที่เติมเหรียญไว้ให้หักแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4899683
ติดต่อพนักงานAisยาก มีแต่บอทคุย
สมัครแพ็กเกจผิด ต้องการสมัครแพ็กเกจใหม่ อยากได้ยอดที่กดสมัครแพ็กเกจผิดเพื่อจะสมัครแพ็กเกจอีกอันติดต่อพนักงานก็ยาก มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 9177736
ซิม GOMO รายปี ครบปีแล้วต้องทำไรต่อ
ทิ้งซิมแล้วเปิดเบอร์ใหม่ได้เลยมั้ยคะ หรือทำเรื่องปิดก่อนเพราะเปิดด้วยเลขบัตรประชาชนไว้ เพราะจะซื้อซิมใหม่มาใส่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6495594
การใช้งาน 5G SA
สอบถามเรื่องการใช้งาน 5G SA ของ True ทำไมถึงจำกัดเฉพาะรายเดือน และแพ็กเกจบางตัวเท่านั้น ขอเหตุผลหน่อยครับ ทำไม AIS ให้ใช้งาน หมด รวมไปถึง GOMO ก็ยังสามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 2556985
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน gomo กดไปเจอแต่บอทตืดต่อยากจัด