หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนังงานที่เป็นคนไก้ที่ไหนais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Internet
AIS Fibre
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ เครียดค่ะ งงมาก อยู่ๆก็มีมา โทรหา1175ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเสริมaisซึ่งยังไม่ได้ใช้งาน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ
ได้สมัครแพ็คเกจเสริมของaisไปซึ่งไม่สามารถใช้งานแพ็คเกจได้ เลยยกเลิกสามารถขอเงินคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9078323
ค่าบริการ ais
เพื่อนๆเคยโดนคิดค่าบริการเสริมจากaisที่เราไม่ได้สมัครไหมคะ เราโดนจากค่าบริการปกติ300ร้อยกว่า้ป็น600เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9077945
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
AIS 1175
คือเราสงสัยค่ะว่า เราไม่ได้ยืมเงินจากค่าโทรแต่aisหักให้เองทั้งๆที่เรายังไม่ได้ตกลงในการทำรายการว่าจะยืมเลย พอโทรไป1175 ก็เสียค่าบริการมากกว่า10บาท รอพนักงานนานมาก งงมากค่ะ ค่าโทรเราพุ่งเกือบ20บาทเลย ไ
สมาชิกหมายเลข 8876370
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
Call Center AIS คุณยัดแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ผมไม่ได้ยืนยันการสมัคร
- วันที่ 8 เดือนพฤษภาคม 2568 เวลา 12:15 มี 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจอะไรไม่ทราบไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะไม่สนใจ และจบการสนธนาวางสายไป - เวลาผ่านไป บิลรายเดือนรอบเดือนมิถุนายน แจ้งยอด 372.36 บาท จากปกติ 266.
กะเพราไม่ใส่ผัก
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Internet
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนังงานที่เป็นคนไก้ที่ไหนais