หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมมีโปรwifiด้วยคะ ทั้งที่ก็ไม่ได้สมัคร ตอนคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาก็ตอบปฏิเสธ แล้วโปรwifiมายังไง
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่อวปล่อย Wi-Fi ดีอยู่ แต่อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้เป็นเดือนแล้ว
คือโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วทำทุกอย่างแล้วไม่รู้ว่ามันจะสามารถใช้ได้กี่วัน ตอนนี้ใช้ไม่ได้เกือบเดือนแล้ว Wi-Fi ทรูมีปัญหาบ่อยมากสัญญาณมือถือ True ก็มีปัญหาบ่อยมากเป็นอะไรเกิดอะไรขึ้นกับทรู ตัว Wi-Fi ก
สมาชิกหมายเลข 7395044
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
0953878076 ทรูมูฟโทรมาไม่หยุด🤬
คือโทรมาบ่อยมาก พอรับไปสายนึง มาขายเน็ตเราก็ปฏิเสธไปแล้วแต่ตื้อต่อนะ เราก็บอกไม่เอา จึงวางสายไปได้ สรุปก็ยังโทรมาเรื่อยๆตั้งแต่เมื่อวานยันวันนี้ แถมใช้เบอร์ส่วนตัวเองต่างหากมันเลยดูเหมือนพวกคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 4845968
อยากให้คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมา
พอดีว่ามีเรื่องสงสัยอยากจะสอบถาม โทรไปที่เบอร์ 1242 รอนานมากแต้ไม่มีเสียงของพี่คอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ เลยอย่กให้ติดต่อกลับหน่อยได้มั้ยคะ อยากสอบถามเรื่องรายเดือนทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7787144
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือนแล้วสัญญาณ 5Gหาย
เมื่อก่อนผมใช้คโปรเน็ตแบบเติมเงิน ขึ้น5Gปกติแล้ววันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาแนะนำโปรรายเดือนผมก็ตกลงย้ายเป็นรายเดือน พอสมัครเสร็จปรากฏว่าสัญญาณ5Gผมหายแจ้งรีเซ็ทสัญก็ไม่หายปิด/เปิดเครื่องก็ไม่หาย โท
สมาชิกหมายเลข 7535841
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
ค่าเน็ต Wi-Fi บ้านจะเพิ่มเรื่อยเรื่อยหรือว่ามีทางหยุดไหม
ก่อนหน้านี้ผมเคยติด Wi-Fi บ้านของทรูทีนี้ที่ผมช็อตผมไม่สามารถจ่ายค่าเน็ตบ้านสามเดือนผมจึงตัดใจให้ทุกคนในบ้านมาใช้แค่ซิมคนละ 250 และผมก็ทิ้งไม่ได้จ่ายค่า Wi-Fi บ้านนานเป็นปีเลยครั้งนึงผมแค่อยากจะเช็คเฉ
สมาชิกหมายเลข 8617262
สอบถามแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน/คอนโด ที่ถูกและคุ้ม?
พอดีสนใจจะติดตั้ง wifi ที่ห้อง คอนโดชั้น12เน็ตมือถือเราไม่จำกัด speed แต่ช้ามาก รบกวนสอบถามเพื่อนๆมีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน/คอนโดที่ไม่แพงและเร็วแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6905250
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากจัง ????
อยากจะจ่ายรายเดือนค่ะแต่เบอร์โดนระงับไปแล้วต้องทำไงได้บ้างคะ เช็กเบอร์ก็ไม่ขึ้นแล้วด้วยจะจ่ายผ่านธยาคารก็ไม่ได้แล้วแบบนี้เบอร์จะหายมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9176803
True Wireless Hi-Speed เชื่อมแต่ไม่มีเน็ต
ซื้อบริการของ True Wireless Hi-Speed แล้วแต่จู่ๆไผ่านม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะคอมหรือมือถือ ก็ใช้ไม่ได้ อาการคือเข้า WiFi ไปแล้วแต่มันไม่มี internet ให้ใช้ ควรแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7544506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมมีโปรwifiด้วยคะ ทั้งที่ก็ไม่ได้สมัคร ตอนคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาก็ตอบปฏิเสธ แล้วโปรwifiมายังไง