หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามครับพอดีโทรไป เบอร์1242 เป็น20สายไม่ได้คุยกับพนักงานTrueสักที แบบนี้เราสามารถร้องเรียน ไปที่ สคบ.ได้มั้ยครับเนื่องจากไม่ได้รัยบริการและไม่พอใจในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นTrue 1242 โทรมาแล้วไม่พูด ผมรับสายแล้ว(ราวๆ 3-7 วินาที แล้วทรูก็วางสาย) เป็นแบบนี้ราวๆ 30 ครั้งในรอบ 6 เดือน
ตามนั้น....ทรูช่วยมาตอบหน่อย...แบบว่าองค์กรมีปัญหาหรือไง พนักงาน1242 โทรมาหาลูกค้า ผมรับสายแล้วด้วย...จนกระทั่งหลังๆมานี่ผมต้องตะโกนพูดว่า "อย่าวางสายๆ"....แต่ทรูก็วางสายไป ไม่ต่ำกว่า 30 ครั
Thai MBA
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
ติดต่อทรู 1242
ติดต่อ รอบสาย ต่อไปชั่วโมง รวมกันเป็น 2 ชั่วโมงกว่า จนสายหลุดไปเอง ตอนกลางวันตะกี้เพิ่งโทรไปอีก 30 นาที ก็ไม่มี “คน“ รับ ต้องทำยังไงครับ ปัญหาไม่ได้แก้ โทรไป สคบ. จะช่วยแก้ปัญหาได้มั้ย
PGzard
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
ร้องเรียนทรูผ่าน กสทช
มีการร้องเรียนทรูผ่าน กสทช ทำเรื่องไปแล้ว มีการติดต่อจาก กสทช แล้ว มีการติดต่อมาจากทรูด้วยเบอร์ 1242 โดยเจรจา แต่ยังหาข้อสรุปไม่ไ้ด้ แจ้งให้คุยกันใหม่ในวันนี้ แต่ไร้การติดต่อ เดี๋ยวจะมาลงเรื่องร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 2561992
ใครเคยโดนพนักงานทรูโทรมาเปลี่ยนซิมเราจากเติมเงินเป็นรายเดือนบ้างคะ
คือเราได้รับสายจากพนักงานที่โทรมาแจ้งว่าแพคเกจเน็ตที่เราใช้อยู่ปัจจุบันไม่รองรับสัญญาณ5G แล้วเขาก็เสนอให้ว่าจะเปลี่ยนแพคเน็ตให้โดยที่เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ ไส่ต้องจ่าแพงแถมคุ้มบลาๆซึ่งเราไม่ได้ส
สมาชิกหมายเลข 7037612
ยกเลิกแพ็คเสริมแล้ว ยังมีเรียกเก็บทุกเดือน โดยที่ตรวจสอบ 1242 แล้วไม่มีแพ็คเสริม
ด้วยความที่สงสัย ทำไมค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติ จึงได้ตรวจสอบ พบมีแพ็คเสริมอยู่ทั้งที่ได้ยกเลิกไปนานแล้ว และตรวจสอบแล้ว ว่า ไม่มีแพ็คเสริม แต่ในรอบบิลที่ผ่านมา 2-3 เดือน มีการเรียกเก็บแพ็คเสริมอยู่ ฝากทรูช
สมาชิกหมายเลข 7259589
ร้องเรียน ‘จ่ายค่าโทรศัพท์ทรูผ่านแอพ true ผ่าน truemoney แล้วยอดเงินไม่เข้า’
วันนี้ 10.10น. จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ true โดยตัดจ่าย truemoney แต่ยอดเงินไม่อัพเดต เลยโทรสอบถามทรูแจ้งว่ายอดเงินไม่เข้า ให้สอบถาม truemoney ทาง truemoney แจ้งว่ายอดดังกล่าวตัดจ่ายสำเร็จไปแล้ว ให้สอบถ
eakdada
ติดต่อ ทรูมูฟแบบโทรคุยได้ยังไงบ้างคะ
เบอร์ 06-4910-3761พอดีแพ็กเกจที่ใช้ อยู่ปัจจุบัน เลยอยากติดต่อสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8945041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้