หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามครับพอดีโทรไป เบอร์1242 เป็น20สายไม่ได้คุยกับพนักงานTrueสักที แบบนี้เราสามารถร้องเรียน ไปที่ สคบ.ได้มั้ยครับเนื่องจากไม่ได้รัยบริการและไม่พอใจในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
โปรข้ามเวลาของทรู (โกงหน้าด้านๆ)
วันนี้นำเครื่อง 16 pro max ไป trade เป็น 17 pro max ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ พนักงานตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยขูดขีดใดๆ สภาพใหม่กริ๊บ เพราะเราติดฟิล์มรอบเครื่องและใส่เคสอย่างดีตั้งแต่วันแ
สมาชิกหมายเลข 9064884
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/
สมาชิกหมายเลข 8378362
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้