หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามครับพอดีโทรไป เบอร์1242 เป็น20สายไม่ได้คุยกับพนักงานTrueสักที แบบนี้เราสามารถร้องเรียน ไปที่ สคบ.ได้มั้ยครับเนื่องจากไม่ได้รัยบริการและไม่พอใจในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
ดีแทค โทร*10251มารบกวนเช้านี้ 8 สาย รบกวน ก่อกวนมาก เหมือนสแกมเมอร์เลย
ดีแทค โทร*10251มารบกวนเช้านี้ 8 สาย รบกวน ก่อกวนมาก เหมือนสแกมเมอร์เลย ถ้ายังมีโทรมาอีกจะร้องเรียน กสทช และ สคบ มีสิทธิอะไรโทรมารบกวนมากขนาดนี้ เคยแจ้งตอนรับสาบก็ยังไม่หยุด แถมเวลาแนะนำโปร.แพงกว่าท
Magic N@N
เราจะร้องเรียน สคบ. ทำอย่างไรครับ สามารถทำได้ไหม เนื่องจาก lazada ไม่ยอมโอนเงินคืนสักที
พบปัญหาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ lazada ไป รอบแรก บอกให้รอ 1-2วัน พอครบ 2วัน ติดต่อไปอีกครั้งบอกรอ 3-5 วัน พอครบรวมแล้วเป็นสัปดาห์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอก อีก 2-3 วัน สรุปตอนน
สมาชิกหมายเลข 1037638
ไปทำ Extra sim แต่ไม่ได้ค่าโทร
ไปสมัคร ซิมเสริม Extra Sim ตามเงื่อนไขของซิมหลักแล้ว ถ้าสมัครซิมเสริม(Extra Sim)จะมีค่าโทรให้ แตาไม่ได้ โทรหา 1242 บอกไม่เข้าเงื่อนไข ตามเรื่องมา2วัน จนท.บอก จะไม่ได้ค่าโทร ถ้าตามรูปแล้ว ได้หรือไม่ได้
dekzaaboy
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังๆงถึงจะติดต่อโทรคุยกับพนักงาน True ได้