หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ต้องการติดต่อAisเพื่อเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า บริการค่ะ โทรติดต่อcall centerรอมา45นาทีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center. Ais ยาก
ตามหัวข้อเลย ติดต่อ ais ยากมากเลย รอเป็นชั่วโมงก็ติดต่อไม่ได้ เนตบ้านมีปัญหาต้องกาแก้ไขขด่วนหงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 7169228
เน็ต ais fiber มีปัญหาครับ
เน็ตบ้าน ais fibreไฟ internet ไม่ขึ้น ครับติดต่อ call center กลายเป็นระบบอัตโนมัติ สะงั้น
สมาชิกหมายเลข 8948158
AIS Call Center ยังมีคนทำงานไหม ติดต่อ 2 รอบ ไม่ได้เรื่อง
AIS Call Center ยังมีคนทำงานไหม ติดต่อ 2 รอบ บอกว่าจะส่งเรื่องเร่งด่วน ให้พนักงาน ผู้เกี่ยวข้อง ติดต่อมา ภายใน 1 ชั่วโมง สุดท้ายไม่มีใครโทรมาเลยทั้ง 2 รอบ ทำไม่ได้อย่ารับปาก ว่าภายใน 1 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7476766
สั่ง IPad จาก AIS online store ยังไม่ได้ไปรับที่ Shop แต่แจ้ง “รายการสำเร็จ”
สั่งสินค้าไปวันที่ 3 กรกฎาคม เลือกรับที่ช็อป คืนวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาห้าทุ่ม มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จมีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จแล้วเช็คสถานะขึ้นเป็นสำเร็จแล้ว ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4490423
AIS ส่งข้อความ ไม่ได้ สาเหตุเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
เครือข่าย AIS ไม่สามารถส่งข้อความออกได้ ปัญหาเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1084356
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะเป็น 1600 จะชำระสินค้าผ่าน App store ไม่ได้เลย รายเดือนนะคะ 0616675062
สมาชิกหมายเลข 8495593
วงเงินซื้อสินค้าบริการผ่านบิลAISไม่พอ
คือจะตัดแอพเสียตังค์ในappstore แต่ข้อความส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MXG462H9MX คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลท
สมาชิกหมายเลข 8710452
ทำไม AIS CALL CENTER ติดต่อยากมาก รอสายมากกว่า 40-60 นาที
ติดต่อยากมาก ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ กดวนไปอยู่นั่น รอสายมากกว่า 40-60 นาที จะเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด มันต้องดีทุกด้าน บริการหลังการขายมันต้องดีด้วย
สมาชิกหมายเลข 4486994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ais