หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ต้องการติดต่อAisเพื่อเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า บริการค่ะ โทรติดต่อcall centerรอมา45นาทีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais ติดตั้งช้า/ล่ม
กว่าจะมาติดเน็ตให้ก็ช้า เลื่อนแล้วเลื่อนอีก พอมาวันนี้ใช้ได้ไม่ถึงเดือน เน็ตเป็นไรอีกก็ไม่รู้ ไปเช็คในMy ais บอกสายชำรุด ติดตั้งไม่ถึงเดือน งง จะทำงานก็ทำไม่ได้ ไม่มีเน็ตใช้ ติดต่อก็ยากมากๆ ให้คุยแต่ก
สมาชิกหมายเลข 8951463
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1578088
ติดต่อ AIS ค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน
อยากเช็คการนำเบอร์ไปใช้สมัคร Netflix เพราะมีข้อความแจ้งมาว่าเบอร์ถูกนำไปต่อสมาชิค netflixแต่ติเต่อไปที่ netflix แล้ว เขาแนะนำให้ติเต่อขอให้ AIS ช่วยเหลือเพิ่มเติมและทำการบล็อกบริการวงเงินเสริมหรือช่วย
สมาชิกหมายเลข 2048526
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของaisไม่ได้เลย เรื่องพ้อย เห้ออออออออสิบรอบ
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของaisไม่ได้เลย เรื่องพ้อย พ้อยในแอพ ais ไม่ได้เพิ่มขึ้นมา เติมเงินไป800 วันที่3 กรกฎาคม 2568 เคยหาข้อมูลบางข้อมูลบอกว่าจะเพิ่มขึ้นในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป แต่ไม่เห็นขึ
สมาชิกหมายเลข 7285975
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
ซื้อแพ็กดูหนัง viu พรีเมี่ยม ผ่านMy AIS เงินตัด แต่ไม่สามารถดูได้
ใครรเป็นเหมือนกันบ้าง ซื้อแพ็กดูหนังViu ผ่าน My AIS เงินตัด แต่ไม่สามารเข้าดูได้ พนักงานติดต่อกลับมาแจ้งว่า แพ็กเก็จรันปรกติ แต่เราไม่สามารถเข้าดูแพ็กพรีเมี่ยมได้เลย ติดต่อยากมาก แบบนี้จะแก้ปัญหาให้ลู
สมาชิกหมายเลข 8974468
ขอเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
0822417087 ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์นี้เพิ่มสูงสุดขอด่วนๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657994
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS call center ไม่ได้เลย
เรื่องจากต้องการสอบถามเรื่องการตัดสัญญาณ ทั้งที่วงเงินไม่เกิน แต่ไม่สามารถติดต่อ 1175 ได้เลย รอติดต่อกลับ โทรมา 1 สาย แบบโทร แค่ 1 ติ๊ด เรารับไม่ทันค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ #AIS
สมาชิกหมายเลข 7041276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ais