หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน ais ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
คือต้องการคุยกับพนักงาน ais โทร 1175 ได้คุยกับระบบอัตโนมัติแล้วก็คุยไม่รู้เรื่องเลย ต้องโทรเบอร์ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
ต้องการสอบถาม Ais. เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเคยถูกตัดการใช้งาน พอจ่ายครบ แล้วพนักงานดึงสัญญานกลับมาให้ แต่ทำไมเวลาจ่ายยอดถึงขึ้นค่าปรับอยู่ เช็คให้หน่อยค่ะ8804919025
สมาชิกหมายเลข 8048867
ค่าโทรศัพท์เพิ่มมา จากแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร
คือพอดีมีเบอร์ ais โทรเข้ามาแล้วเสนอเป็นแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ดูหนัง ดูบอล อะไรต่างๆ นี่ก็ตอบไปว่าไม่สนใจๆ ไม่เอา แต่เดือนที่ผ่านมา ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา ประมาณ 100 ก็เลยไม่สนใจนึกว่าใช้เน็ต ใช้อะไรเก
สมาชิกหมายเลข 3737782
Ais เครือข่ายนี้ยังใจฟูอยู่ไหม?
สมัครNetflix ผ่านเครือข่ายAISเริ่ม27/9/2025 ยกเลิก 26/10/2025 จ่ายบิลแรกมีค่าNetflix เข้าใจได้ เดือนถัดมายังมีอีก ไปจ่ายที่แฟชั่นรามอินทรา เคาน์เตอร์แจ้งอันนี้ตัดตามรอบบิลค่าโทรถ้ายกเลิก 26ก็ต้องสองเด
tazmanai
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ติดต่อพนักงาน เอไอเอส ได้ยากมากเลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนได้ยากมากเลยรบกวนติดต่อหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9197197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน ais ยังไงคะ