หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
AIS
ซื้อ Package Internet AISเพิ่ม
แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว
พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์
จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ
อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย
1175 ก็ไม่มียอมให้ผ่านด่านอัตโนมัติ หัวข้อให้เลือกก็ไม่ตรง
มีทางอื่นมั้ยครับไม่รู้จะทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราจะขอคืนเงินได้มั้ยคะ ยกเลิกการสมัครซื้อสักอย่างไปแล้วแต่มันเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
เราเชื่อมการจ่ายตังแอพกับเบอร์ไว้ใช่มั้ยคะ แล้วมันก็ขึ้นยกเลิกไปแล้วด้วยแต่หลังจากนั้นมันเรียกเก็บตังเหมือนเดิมในmyAIS เราทำยังไงได้บ้างคะ มันเยอะมากมาก มันขึ้นยกเลิกกแล้วด้วย ถ้าบอก ais ช่วยจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9198854
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
ช่วยหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ais เป็นรายเดือน เพราะปกติเราใช้แบบรายสัปดาห์ แล้วถ้าเติมเงินใส่มันก็จะหักไปเอง แต่ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่ในแอพ myais มีแต่แพ็กราคาแรง เราแค่จะเติมไว
สมาชิกหมายเลข 9132872
แจ้งยกเลิก ais play premium
จะแจ้งยกเลิก แพค ais playpremium ค่ะ สมัครทดลองใช้ แล้วไม่ได้ดูเลย ว่าแต่แจ้งยกเลิกผ่าน แอพ myais ไม่ได้เหรอคะ โทร 1175 ก็เป็น bot แจ้งยกเลิกไม่ได้ ให้จองคิวโทรกลับ ผ่านไป 2
geerin
เติมเงินAisแล้วไม่เข้า:-(
เติมเงินเข้าเบอร์เน็ตไปแต่ว่ายอดไม่ขึ้นใน myais ค่ะ แต่เข้าไปดูในประวัติการเติมเงินมันขึ้นว่าเติม แต่ไม่มียอดค่ะ ไปดูก็ไม่ได้หักค่าอะไร โทร*1175แล้วก็ต้องเข้าไลน์ส่งเอกสารแต่ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อ เราสา
สมาชิกหมายเลข 9020825
ยกเลิกเน็ตดีแทคทำยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกเน็ตของดีแทคลองทำในแอปแล้วไม่ได้คือเราจะเปลี่ยนไปใช้แพคเกจอื่นค่ะแต่พอกดเปลี่ยนแพคเกจแล้วมันไปต่อไม่ได้ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3772196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว
พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์
จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ
อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย
1175 ก็ไม่มียอมให้ผ่านด่านอัตโนมัติ หัวข้อให้เลือกก็ไม่ตรง
มีทางอื่นมั้ยครับไม่รู้จะทำไง