หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
ขอสอบถามครับ ค่าบริการทรู จากที่เคยจ่ายเดือนละ5ร้อยกว่าแต่พอเดือนนี้บิลมาพันกว่า งง เลย พอเช็คกับทรูก็แจ้งว่าส่วนลดค่าบริการ50%สิ้นสุดลงวันที่21-2-68 แล้วก่อนหน้าที่จะสิ้นสุดโปรทำไมไม่มีข้อความหรือโทรมาแจ้งล่วงหน้าเลย เกินมาแค่5-6วัน บวกค่าบริการเพิ่มเติมเป็นเท่าตัวเลยหรอ แบบต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
เมื่อไรจะหมดเวรหมดกรรมกับทรู
22/7/68โทรไปแจ้งขอระงับสัญญานชั่วคราวเมื่อรอสัญญาหมดวันที่2/9/68จะได้ยกเลิก วันนี้4/9/68 ไปยกเลิกบอกยกเลิกไม่ได้บอกผมติดสัญญาถึง 22/6/69 ถ้ายกเลิกจะเสียค่าปรับ กรณีนี้ถือว่าเจตนาโกงได้ไหมครับเพราะผมก
สมาชิกหมายเลข 5370395
ลูกค้าเก่า อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ True ลด 50%
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/38506510 แล้วครั้งนี้ เนื่องจากส่วนลด 50% ที่ผมได้รับนั้นจะสิ้นสุดในรอบบิลที่จะถึงนี้ ผมเลยโทรไปสอบถามและขอส่วนลดที่ Call C
สมาชิกหมายเลข 4155492
สอบถามเรื่องค่าเน็ตบ้านทรู
สอบถามเรื่องค่าบิลของแพ็กเก็จเน็ตบ้านทรูหน่อยค่ะ มีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหม การที่เราเคยมีส่วนลด 50% ของแพ็กเก็จ (จากเคยจ่ายค่าเน็ตบ้านที่ราคา 427บาท แต่ตอนนี้บิลค่าเน็ตมา854บาท) โดยการต่อสัญญารอบก่
สมาชิกหมายเลข 5945597
ปัญหาการเรียกบิลค่าใช้บริการมือถือ TRUE ไม่ตรงกับโปรโมชั่นส่วนลด
จริงๆ ตัดสินใจอยู่นานจะโพสต์ดีไหม เพราะส่งข้อความคุยกับทาง intelligence แต่ก็ยังไม่ได้รับเคลียร์ปัญหา หรือรับผิดชอบกับระบบที่ผิดพลาดของ true ปกติเราใช้โปร 5G Ultra Max Speed 10
สมาชิกหมายเลข 1654231
โดน Ais เปลี่ยนโปร จากที่ก่อนหน้านี้ ais callcenter จากพันทิพย์บอกเมื่อครบ 6 เดือน ก็จะต่อโปรเดิมให้
เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา Ais ส่งข้อความมาบอกว่า สิทธิพิเศษ"ส่วนลด50%ค่าแพ็กเกจหลัก"ของคุณจะสิ้นสุดในรอบบิลนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่วางใจใช้AIS ขอมอบสิทธิ์ส่วนลด50%ให้คุณต่อเนื่องอ
todayagokids
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
สุกี้ตี๋น้อย ลด50%
🎉 สุกี้ตี๋น้อย ลด 50% 📅 วันที่ 21 - 22 ส.ค. 68 (คืนวันพุธ เข้าวันพฤหัสบดี และ คืนวันพฤหัสบดี เข้าวันศุกร์) 🕛เริ่มโปรโมชั่น วันที่ 21 - 22 ส.ค. 68 (โดยต้องเปิดโต๊ะในช่วงเวลา 00.01 - 05.00 น. เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8983226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู