เพือนใครโดนais ยังไม่แก้ไขส่วนลด50% ให้บ้าง และการนับรอบบิลให้บ้าง

http://pantip.com/topic/35071498


สืบเนื่องจากเรื่องดราม่าส่วนลด50%ไม่ตรงกะเงื่อนไข หลังจากที่ais ออกมายอม แก้ไขรายละเอียดเรื่องรอบบิลและวิธีการนับ12เดือน

ทางผมได้เช็คกับ.eService
พบว่ายังไม่มีแก้ไขใน ais app
จึงสอบถามไปยังcall center 1175 ได้แจ้งว่า รอบบิลผม เป็นดังนี้

25-27/4/16 ....รอบบิลที่ 0 หรือไม่นับรอบบิล (มีด้วยหรือวะ)

28/4/16- 27/5/16... รอบบิลที่1 ยังต้องจ่ายจำนวนเต็มคือ1888

28/5/16-27/6/16....รอบบิลที่2 ถึงได้ส่วนลด50%

เพจเพจผม สิ้นสุด27/4/17ตาม eService นับก็จะไม่ได้ลด50%ครบ12รอบบิลได้แค่11เดือน ตามกระทู้ดราม่าข้างต้น

ผมได้แย้งไปว่าทางcc pantos ais ได้แจ้งแก้ไขเรียบร้อยแล้วทำไม ทาง1175ถึงยังแจ้งว่าเงือนไขเหมือนเดิมละครับ หลังจากจบบทสนทนา. ไม่นาน ( ในใจคิดมาposted ใน pantip ดีกว่า)

หลังจากนั่นไม่ถึง5นาทีทาง1175ได้โทรเข้ามาเปลี่ยนเงือนไขตามที่ผมแย้งไปว่า

25/4/16-27/4/16.....ถือว่าเป็นรอบบิลที่1

28/4/16-27/5/16.....ถือว่าเป็นรอบบิลที่2ต้องๆด้รับส่วนลดตามเงือนไข.   
  
ทางผมต้องการทราบว่าทางeService จะแก้ไขให้เมื่อไหร่.  ทาง1175บอกรอการติดต่อกลับมาอีกที.

รบกวนเพื่อนเช็คกันด้วยนะครับ เนียถ้าผมไม่โทรไปสอบถามคงโดนรอบบิลที่1 จ่ายเต็มๆแน่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่