หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คณิตศาสตร์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โจทย์นี้ผิดตรงไหนครับ
กระทู้คำถาม
สมการ (คณิตศาสตร์)
อันนี้มันผิดตรงไหนครับเอาให้เข้าใจจริงๆครับผมรบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
ขอบคุณครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความน่าจะเป็น เราจะแยกเหตุการณ์ที่เป็นอิสระกับไม่อิสระยังไงหรอคะ
เรียนเรื่องความน่าจะเป็นแล้วไม่เข้าใจค่ะ ว่าเราจะแยกเหตุการณ์ที่เป็นอิสระกับไม่เป็นอิสระยังไง แบบเหตุการณ์ที่ไม่เป็นอิสระเราเข้าใจว่าเพราะเหตุการณ์มันส่งผบกระทบต่อกัน แต่ในบาวโทย์เราไม่เห็นว่ามันจะส่ง
สมาชิกหมายเลข 7392252
โจทย์แข่งขันระดับประถมปลาย
สมาชิกหมายเลข 4120007
คณิตศาสตร์ ม.2
โรงเรียนก้าวหน้าวิทยามีจำนวนนักเรียนในระดับชั้นต่างๆดังนี้ ระดับชั้นประถมศึกษาคิดเป็น 50% ของจำนวนนักเรียนทั้งหมด ระดับชั้นมัธยมคิดเป็น 80% ของจำนวนนักเรียนชั้นประถมศึกษา ที่เหลืออีก 118 คน เป็นนักเรี
สมาชิกหมายเลข 1201317
โจทย์คณิตประถมข้อนี้มีวิธีคิดยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2851153
ถ้าอยากแก้สมการยากๆเก่งต้องเริ่มจากอะไรคับ
สมาชิกหมายเลข 9027318
ช่วยบอกวิธีทำโจทย์ปัญหาคณิตศาาตร์ข้อนี้หน่อยค่ะ
อยากทราบวิธีทำและคำตอบของโจทย์ข้อนี้ค่ะ ส้มขี่จักรยานจากหมู่บ้านเอไปหมู่บ้านบี ด้วยความเร็วคงที่ ใช้เวลาทั้งสิ้น 4 ชั่วโมง ขากลับส้มกลับทางเดิม แต่เพิ่มความเร็วขึ
สมาชิกหมายเลข 8658946
รูปเรขาคณิตที่สามารถมีวงกลมล้อมรอบเรีบยกว่าอะไรครับ(ชื่ออังกฤษ
เวลาทำโจทย์คณิตศาสตร์เรื่องเรขาเเล้วสมมติได้รูปมารูปนึง เเล้วมันมีคำศัพ์ที่บอกว่าสามารถมีวงกลมล้อมรอบได้เเบบเรียกเป็นภาษาอังกฤษอย่างไรครับเคยได้ยินเเต่ลืมไปเเล้วอยากเอาไปเรียกเท่ๆครับ
สมาชิกหมายเลข 9000550
ข่าวประชาสัมพันธ์ พิธีมอบรางวัลการประกวดสื่อการเรียนรู้สภาพแวดล้อมเสมือนจริง “EduVerse Innovator Contest : พลังสร้างสรรค
วันที่ 23 สิงหาคม 2568 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มอบหมายให้ ดร.พวงทอง ศรีวิลัย ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน เป็นประธานในพิธี มอบรางวัลการประกวดสื่
สมาชิกหมายเลข 9028823
ได้รับหน้าที่สอนวิทยาการคำนวณ ใช้ Tinkercad แทน Scratch ได้ไหม
สวัสดีครับ ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการสอนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ครับ ในภาคเรียนที่ 1 ช่วงต้นถึงกลางเทอม ผมได้รับผิดชอบในการสอน มาตรฐาน ว 4.2 ตัวชี้วัด ป.4/1 ซึ่งเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการเขียนลำดับขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 6564071
จงใช้ความรู้คณิตศาสตร์ ป.5 แก้ไขปัญหาโจทย์นี้
ถัง A, B, C มีน้ำเต็มถังและมีขนาดถังเท่ากัน ถ้าเปิดก๊อก 1, 2, 3 น้ำจะหมดถัง A, B, และ C ใน 20, 30 และ 15 นาที ตามลำดับ เมื่อเริ่มเปิดก๊อก 3 ไป 10 นาที หลังจากนั้นจึงเปิดก๊อก 1 และ 2 พร้อมกัน น้ำจะหมด
ascertain
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมการ (คณิตศาสตร์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คณิตศาสตร์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โจทย์นี้ผิดตรงไหนครับ
อันนี้มันผิดตรงไหนครับเอาให้เข้าใจจริงๆครับผมรบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
ขอบคุณครับผม