หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องไปศูนย์เพื่อแจ้งเปิดเบอร์ไหมหรือสามารถโทรแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
ขอสอบถามครับ ถ้าเบอร์โดนปิดไปแล้วค้างค่าเน็ตตั้งแต่เดือน 9ของปีที่แล้ว แต่ในบิลธนาคารยังจ่ายได้อยู่ ถ้าผมจ่ายยอดค้างทั้งหมดแล้ว ผมต้องไปแจ้งศูนย์ให้เปิดเบอร์ให้เหมือนเดิม หรือถ้าผมไม่สะดวกไปศูนย์ ผมแจ้งผ่านทางไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True ผ่าน True Money Wallet หักเงินไปแล้ว ทำไมยังมียอดค้าง?
จ่ายบิลไปแล้ว หักเงินไปแล้ว ทำไมยังมียอดค้าง แถมส่ง SMS มาทวง โทรหาคอลเซ็นเตอร์รอนานมาก ไม่ได้คุยกับเจ่าที่สักที แถมสายตัดตลอด
สมาชิกหมายเลข 8316641
เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ
เวลาเล่นเกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์เกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์ เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ ติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เเล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ ควรย้ายค่ายหรือเปลี่ยนโปรที่มันเเพงกว่านี้ครับ? *ปัจจุบันใช้เน็ตรายเดือน 5g 110G
สมาชิกหมายเลข 9155167
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูผิด จะสามารถเรียกเงินคืนได้ไหม
สวัสดีค่ะ พอดีว่าชำระไปผิด โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ไปติดต่อผ่านทางแอพ ซึ่งเราล็อกอินเข้าแอพไม่ได้ รอตอบคำถามในเฟสบุ๊คก็นานมากๆ จะต้องดำเนินยังไงบ้างคะ เพราะว่าชำระไปผิดเบอร์ ต้องติดต่อทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2676865
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
สวัสดีครับ พอดีผมจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู คือชื่อสัญญาไม่ใช่ชื่อผม แต่ผมเป็นคนใช้และจ่ายรายเดือนเอง และเจ้าของสัญญาไม่สามารถติดต่อได้ พอไปที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องรอหมดสัญญาอย่างเดียว เพ
สมาชิกหมายเลข 9144141
เน็ตtrue
ยกเลิกเน็ตทรู เบอร์ 0842380809 ด่วน ยังมีเเพ็กเกจ150สามสิบวันอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8633332
ตอนนี้มีปัญหาติดต่อ callcenter true ไม่ได้ค่ะ
รบกวนโทรเข้าเบอร์ 0642230155 มาได้มั้ยคะ พยายามโทร มันโทรไม่ติดจริงๆ อยากคุยกับพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5504534
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
ทำไมจู้ๆเน็ตบ้านทรูถึงขึ้นราคาไม่แบบไม่แจ้งงง?
คือโดยปกติที่บ้านจ่ายเงินค่า Wi-Fi เดือนละ 500 ถึง 600 จู่ๆเดือนนี้ขึ้นไป 1600 กว่าบาท ก็ช่วยบอกกันหน่อยไม่ใช่คิดจะขึ้นก็ขึ้นเลยงงค่ะ งงว่าทำไมถึงขึ้นขนาดนั้นพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากมากคุยอยู
สมาชิกหมายเลข 6751467
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้ ติดต่อพนักงานใน iservice ก็ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9146891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องไปศูนย์เพื่อแจ้งเปิดเบอร์ไหมหรือสามารถโทรแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยทรูรายเดือน