หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมเป็นลูกค้าบริการ TRUE ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange จนจำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องการติดต่อโดยตรง เพี่อจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ให้เหมาะกับการใช้งาน ผมพยามยามติดต่อมาเป็น สัปดาห์แล้วครับ แต่ก็ได้คุยแค่กับระบบ อัตโน มัติ ผมต้องทำไงดี #TRUEMOVE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถกลับไปใช้โปรโมชั่นTrueอันเก่าได้มั้ย?
ผมอยากทราบว่าอยู่ๆทางTrueมีการโทรมาเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักรายเดือนของผม เป็นแบบจำกัด120Gb แล้วยอดของโปรโมชั่นใหม่จ่ายแพงกว่าด้วย ต้องทำยังไงครับถึงกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมได้ แล้วโปรโมชั่นหลักอันเก่าก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8871879
เจ้าหน้าที่ทรูทำให้เด็กเสียใจ
ทั้งที่แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้วใช้โปรโมชั่นหลักอย่างเดียว เจ้าหน้าที่รับปากเป็นหมั่นเป็นเหมาะ สุดท้ายไม่ยกเลิกหักเงินเหมือนเดิม คือคุณบริการแบบนี้ ทำให้คนทะเลาะกันทำให้เด็กตกใจคุณแย่มาก ทั้งครอบค
สมาชิกหมายเลข 7692202
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
สงสัยเรื่องโปรโมชั่นหลักสิ้นสุดที่ระบุในแอพ True iService
ปกติใช้แอพTrue iServiceอยู่ประจำเพราะเอาไว้เช็คเน็ต เพิ่งสังเกตเห็นว่ามีเขียนว่า โปรโมชั่นหลักสิ้นสุดวันที่ 29 ก.พ. 67 (ตัดรอบบิลวันที่12) คือเปลี่ยนมาใช้โปรนี้มาเกือบ 2ปีแล้ว ไม่มีระยะสัญญา เลย
สมาชิกหมายเลข 6803705
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้ต้องทำไงครับ
เราอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินอยู่ครับ เราอยากจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจ ซึ่งเราโทร 1242 ก็ไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับคนจริงๆ ส่วนแชทผ่านแอพ iService ก็อย่าหวัง เพราะคุณมะลิจองไว้แล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 2214561
ย้ายค่ายเน็ตบ้านต้องทำยังไงครับ
1. โทรแจ้งยกเลิกได้เลย หรือต้องเข้าไปที่0ทรู 2. ติดต่อค่ายใหม่ได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 7962579
เมนู Roaming ที่ไง้จัดกาเปิด ปิด roaming ต่างๆของ True เข้ายังไงครับ
เคยใช้ตอน True iservice ตอนนี้มา True app มันไม่เห็นมีเลย เจอแต่ .ซื้อ package roaming
khana
TRUE คิดค่าบริการเกินมาตั้งเยอะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ งง
โดนเพิ่มค่าบริการ จาก 700 มา 1200 เเบบงงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ใครเคยเป็นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7762948
เบอร์มือถูกระงับ
พอดีผมค้างค่าชำระจากการยืมเงินมือถือ แล้วซิมผมถูกระงับแต่ผมได้เติมเงินคืนไปแล้ว ซิมผมก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ผมต้องทำยังไงครับพี่พนักทรูช่วยหน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7788552
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ