หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านทรู แพ็คเกจใช้ๆฃอยู่ปรับขึ้นโดยไม่มีแจ้ง ทั้งในบิลและsms แบบนี้ถูกต้องแล้วเหรอ
ติดต่อ callcenter ครึ่งชม.ก็ยังรอสาย แถะโทรก็ตัดสายตลอด ต้องเปลี่ยนค่ายหรือยกเลิกน่าจดีที่สุด
แย่ที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต่ออัตโนมัติค่ะ เป็นแพ็คเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps ) + WiFi ไม่อั้น + โทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุด 15 นาทีต่อครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม ต้องยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 8641393
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
ตอนนั้นน่าจะเลือกย้ายค่ายเน็ตบ้านไปเลย...
เรื่องของเรื่องคือปีที่แล้วจะย้ายค่ายเพราะที่ใช้ของทรูเป็นแบบ4บริการ(เน็ตบ้าน,ซิมมือถือ,เบอร์บ้าน,ทรูวิชั่น) ใช้เดือนละ 799 มาเกือบ10ปี แต่เอาตามจริงคือนอกจากเน็ตบ้านแล้วเราก็ไม่ได้อย่างอื่นเลย ก็เลยว
i-summer
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
แพ็คเกจเน็ต 200 ais
แพ็คเกจเน็ต200aisเค้าจะยกเลิกแล้วหรอคะ เหมือนเค้าไม่โทรมาถามไรเลยอยู่ก็ก็เปลี่ยนให้จาก200เป็นเดือนละ250 ซึ่งถ้าจ่ายรวใๆหลายเดือนก็แพงอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ใช้งานเน็ตไรเยอะขนาดนั้นมีแพคเก็จไหนที่คุ้มๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7078288
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
TRUE เวลาใกล้ตัดรอบบิลทำสัญญาณแย่มากค่ะ
ทรูค่ะ สอบถามหน่อย ช่วงระหว่างเดือนไม่ค่อยมีปัญหาเน็ตช้าเท่าไร คือเข้าใจว่าเป็นเพราะแพคเกจที่สมัคร แต่พอ10วันสุดท้ายหร ือสัปดาห์สุดท้ายของวีคที่จะตัดรอบบิล สัญญาณเน็ตทำไมต้องแย่มากแบบมากที่สุด Youtube
สายโหด โหมดติ๊งต๊อง (Spy)
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู
ติดต่อ callcenter ครึ่งชม.ก็ยังรอสาย แถะโทรก็ตัดสายตลอด ต้องเปลี่ยนค่ายหรือยกเลิกน่าจดีที่สุด
แย่ที่สุด