มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔

ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา 2568 ก็พบว่าได้จ่ายราคา533.93 กลายเป็นแพ็คเกจ 499 ไปเลยซึ่ง package นี้ทางเราไม่ได้เป็นคนตกลงตั้งแต่แรกเพราะก่อนที่ package 299 จะใกล้หมดอายุเค้าก็ได้มีการโทรมาถามแต่ว่าทางเราปฏิเสธไปแล้วอยู่ดีดีเค้าก็มาเปลี่ยนของเราตอนนั้นเราเลยโทรไปว่าทำไม  499 ไปเลยซึ่ง package นี้ทางเราไม่ได้เป็นคนตกลงตั้งแต่แรกเพราะก่อนที่ package 299 จะใกล้หมดอายุเค้าก็ได้มีการโทรมาถามแต่ว่าทางเราปฏิเสธไปแล้วอยู่ดีดีเค้าก็มาเปลี่ยนตอนนั้นเราเลยโทรไปว่าทำไมเราถึงได้จ่ายราคานี้ซึ่งทางต่อมาว่าทางเราได้เปลี่ยน package ซึ่งทางเราตอบแปลว่าทางเราไม่ได้เปลี่ยน package จริงๆเราอยากได้ package เดิมหรือใกล้เคียงเดิมแล้วเค้าก็ต่อมาโอเคแต่รอบบิลเดือนต่อมาก็กลายเป็นว่า package ที่เราใช้เป็นแพ็คเกจ 415.55บาท ซึ่งเ เราก็โทรไปถามอีกว่าทำไม เราก็โทรไปถามอีกว่าทำไมมันเป็นราคานี้อีกแล้ว ทางเขาได้ตอบมาว่าทางเราได้เปลี่ยน package เป็นราคา 300 แล้วแต่มียอดค้างชำระ44.64 แล้วแต่มียอดค้างชำระจากการที่เราใช้เน็ตเก่าอยู่ก็เลยต้องได้จ่าย รวมทั้งหมด444.64บาท แล้วเดือนล่าสุดนี้ เราเลยบอกเขาว่าเราจะใช้ package 300 ที่ได้ ตกลงคุยกันล่าสุด ตอนนี้เราเพิ่งใช้ package นี้ได้มาสองวันมีเอสเอ็มเอสแจ้งมาว่าเน็ตเต็มสปีดหมดแล้วเค้าบอกว่าเราใช้เน็ตครบ 50 กิ๊กแล้ว ปรากฏว่าเน็ต 300 พอลดสปีดแล้วแค่ TikTok ยังเข้าไม่ได้เลยค่ะอย่าถามหา YouTube เลยดูไม่ได้เลยค่ะ ขอยกเลิกตอนนี้ได้ไหมคะอยากรู้ว่าทำไมเน็ตมันถึงช้าขนาดนี้🥹🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่