หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านทรู แพ็คเกจใช้ๆฃอยู่ปรับขึ้นโดยไม่มีแจ้ง ทั้งในบิลและsms แบบนี้ถูกต้องแล้วเหรอ
ติดต่อ callcenter ครึ่งชม.ก็ยังรอสาย แถะโทรก็ตัดสายตลอด ต้องเปลี่ยนค่ายหรือยกเลิกน่าจดีที่สุด
แย่ที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต มีตัง11บาทอยู่ๆเหลือ7บาทกว่า อยากทราบมันหักค่าอะไร ยกดลิกsmsก็ไม่มี
เบอร์นี้ 0809950330 ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต9บาท 9GB มีตัง11บาทอยู่ๆโดนหักเหลือ7บาทกว่าๆ กดยกเลิกsmsที่คิดตังก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8880537
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ติดต่อCallcenter ทรูไม่มีพนักงานรับสายเลย เน็ตมีปัญหาใช้งานไม่ได้ แล้วบิลมีค่าใช้จ่ายอื่นๆมาเก๊บเพิ่ม ต้องไปสอบถามใคร
สมาชิกหมายเลข 5079697
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
#เน็ต
เน็ตข้ามาหายๆแย่มากผมจะเรียกใช้ละ
สมาชิกหมายเลข 6931532
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
ใครจะใช้ทรูพื้นที่ชลบุรี อย่าหาทำล่มประจำserviceห่วย
ถ้าใครเข้าไปดูประวัติของเราในการตั้งกระทู้คือเหนื่อยมากทรูล่มประจำจะขอยกเลิกก็จะอ้างปรับนู่นนี่ตลอดจนเราว่าจะอดทนใช้ 1) อินเทอร์เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อยหลุดแบบวืดๆไปพักนึงค่อยกลับมา 2) อินเทอร์เน็ตดับบ่
สมาชิกหมายเลข 1099932
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู
ติดต่อ callcenter ครึ่งชม.ก็ยังรอสาย แถะโทรก็ตัดสายตลอด ต้องเปลี่ยนค่ายหรือยกเลิกน่าจดีที่สุด
แย่ที่สุด