หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค รบกวนขอคำชี้แจงด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
5G
ผมตัดรอบ 2 มีนาคม
หรือทุก ๆ วันที่ 2 ของเดือน
เมื่อวานไปยกเลิกซิม เจ้าหน้าที่บอก ต้องรอวันที่ 2
ผมถามว่าทำไมไม่เฉลี่ยวันแล้วคิดเงินไป
เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ต้องรอวันที่ 2
ผม งง มาก
เคยยกเลิกซิมมาก่อนหน้านี้ เขาเฉลี่ยวันให้ทั้งนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้ารายเดือนดีแทค แล้วมี จนท.โทรมาเสนอขายซิม เสียค่าซิม 400 บาท ทิ้งไว้หลายเดือนพอมาเปิดใช้ ซิมใช้ไม่ได้แล้ว
เป็นเบอร์โทรพี่ชาย เค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง ตอบครับๆ อย่างเดียว อยู่ๆ ได้ซิมมาพร้อมถูกเรียกเก็บเงินมา 400 บาท เหตุเกิดเมื่อหลายเดือนก่อน พี่ก็ปล่อยเลยตามเลย แต่ยังไม่เปิดใช้ซิม เพราะมันเกินความจำเป็น แต่ต
สมาชิกหมายเลข 9048264
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
มีปัญหา เรื่อง ซิม คนขายดีแทค
มีปัญหา เรื่อง ซิม คนขายดีแทค คือ ผมมีซิมคนขายดีแทค เปิดมาน่าจะเป็น 10 ปีแล้ว สมัยแรกๆ เลย ซึ่งมีวัตถุประสงค์เติมเงิน ใน ครอบครัว โดยเบื้องต้น ได้โทร ไปที่ หน่วยคนขายเติมเงิน 2 ครั้ง บอก ตอนนี้เป
สมาชิกหมายเลข 4252254
ดีแทค นาโนซิม
เมื่อไรดีแทค จะทำนาโนซิมมาขายในเซเว่นครับ โดยเฉพาะซิมสำหรับนักท่องเที่ยว ผมทำงานเซเว่น มีลูกค้าชาวจีนเวลาซื้อซิม เขาจะถามหา ดีแทคทัวริส 299 แต่เขาใช้ไอโฟน 5/5S/6 กันทั้งนั้น อยากให้พิจารณาทำนาโนซิมมาข
kungta9021
เรียน น้องฟ้า ดีแทค อยากทราบว่า เบอร์นี้ใช่ของ ดีแทค ไหม 029191111
อยากทราบว่า เบอร์ 029191111 นี้ใช่เบอร์ของฝ่ายออกซิม หรือที่เกี่ยวข้อง กับ ดีแทค ไหม โทรมาหลายรอบ โทร สองวันที จะมาเปลี่ยนซิมให้ ถึงบ้าน บอกว่า ซิมรุ่นเก่า รู้ชื่อและนามสกุล ด้วย . วานตรวจสอบหน่อ
ktgroup
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากยกเลิกค่ะ เนื่องจากแพงเกินเปิดมาอีกทีคือเพิ่มมาเป็น800฿แล้ว อะไรก็ไม่รู้ บางทีก็ช้าเล่นก็ไม่ได้อยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8810259
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการดีแทคครับ เกี่ยวกับซิมรายเดือน
พอดีว่าซิมรายเดือนของผม ค่ายดีแทค ค้างค่าบริการ อยู่2200 บาท ใช้อิทเทอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากทางค่ายปิดสัญญาณอินเทอร์เน๋ตไม่ให้ใช้ต้องจ่ายค่าบริการก่อน แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดใช้ เพราะเนตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8090707
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค รบกวนขอคำชี้แจงด้วยครับ
หรือทุก ๆ วันที่ 2 ของเดือน
เมื่อวานไปยกเลิกซิม เจ้าหน้าที่บอก ต้องรอวันที่ 2
ผมถามว่าทำไมไม่เฉลี่ยวันแล้วคิดเงินไป
เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ต้องรอวันที่ 2
ผม งง มาก
เคยยกเลิกซิมมาก่อนหน้านี้ เขาเฉลี่ยวันให้ทั้งนั้น