หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueMoney
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
มีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน แต่สรุปบิลสิ้นเดือนออกมาเรียกเก็บเงินเฉย!!!
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน
มีใครมีเทคนิคติดต่อพนักงานไหมคะ ลองในแอพ กับโทร 1242 แล้ว ยังไงก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ ของTrue ถือวิสาสะเปลี่ยนPromotionโทรศัพท์มือถือของเรา โดยที่เราไม่ได้อนุญาต ทำให้เราเสียผลประโยชน์
คือวันที่ 20/4/61 เรานั่งเล่นอยู่บ้าน ก็มีพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ของ True โทรมาแนะนำPromotionโทรศัพท์มือถือให้กับเรา เราก็รับฟัง เราเห็นว่าดีต่อตัวเราเอง เพราะเราเป็นคนโทรออกเยอะ เราได้ฟังโปรโมชั่นอันนี้
คนกรุงเทพฯ007
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
เปลี่ยนรหัส Wi-Fi ในแอปไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนรหัสด่วน
ต้องการเปลี่ยนรหัส Wi-Fi บ้านของทรูเนื่องจากในระบบไม่มีให้เปลี่ยนไม่สามารถเปลี่ยนได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากติดต่อไปแล้วรับเรื่องบอกจะโทรก็ไม่โทรรอจนจะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วเนี่ย เบอร์โทร 0639610462 Wi-F
สมาชิกหมายเลข 8215371
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
เน๊ตทรูขึ้นrotสีแดงติดต่อ1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์จะติดต่อพนักงานได้ยังไงค่ะ
เน๊ตทรูใช้งานไม่ได้ขึ้นrotสีแดงจะติดต่อพนักงานยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789060
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
ทรูแย่มากกกกกกก
ขอพูดถึงการบริการของทรูหน่อย แย่มากกก แย่ที่สุด แค่จะยกเลิกใช่เน็ทบ้านมันยุ่งยากมาก คุยกับคอลเซ็นเตอร์ 4 คน เดินทางไปถึงศูนย์บริการก็ทำไรไม่ได้ ต้องให้คุยคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น และก็ยกเลิกเน็ต
สมาชิกหมายเลข 4483773
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueMoney
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน
มีใครมีเทคนิคติดต่อพนักงานไหมคะ ลองในแอพ กับโทร 1242 แล้ว ยังไงก็ไม่ได้