หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
กระทู้รีวิว
dtac
truemove
เอางี้คือเป็นค่ายที่โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคตั้งแต่มารวมกับทรู คือห่วย ติดต่อยากทำอะไรก้ยาก 1678เคยติดต่อได้ ตอนนี้ก็มีแต่เอไอปัญญาอ่อนถามอีกอย่างตอบอีกอย่างเสียตังซ้ำซ้อนสัญญาณก็อุ สุดจะทน ค่ายที่นิสัยเสียที่สุด
ชื่อสินค้า:
อินเทอร์เน็ตทรู
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงินยอดเงินหายตลอด
ทำไมค่ายทรูยอดเงินหายบ่อยมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทร 20 นาที 22 นาทีให้รอสายก็ไม่มีใครรับติดต่อใน App True กับมะลิก็ติดต่อยากมากแต่ละอย่างไม่มีใครแก้ปัญหาให้เลยอีกอย่างนึงถ้าเบอร์เติมเงินจะไม่ให้ค
สมาชิกหมายเลข 6914324
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
ทรูเก็บและปรับค่ายกเลิกโหดมาก โคตรจะ….
ออกตัวก่อนว่าตอนติดตั้งผม ติดตั้งผ่านตัวแทน และอยู่ได้ประมาณ2เดือนผมก็ย้ายไปที่อื่น และที่นั้นมีเน็ตอยู่แล้ว เพราะก็คิดจะย้ายค่ายเลยไม่ได้ใช้และอุปกรณ์ต่างๆก็ทิ้งไว้ที่ห้องเก่าเพราะก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 5091084
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
Netflix แพงสุด แต่โยนภาระให้ลูกค้าสุด
จากที่ใข้บริการแอพดูหนังมาหลายเจ้า รู้สึกว่าแอพ netflix แพงกว่าเจ้าอื่น แต่ประสบการณ์ที่ได้รับแย่มากๆ บวกเจอการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ไป พอเลย ปัญหาแรก : ดูผ่านมือถือแทบจะไม่ค่อยได้ จะเจอปัญหาจอดำ หมุน
สมาชิกหมายเลข 4596972
ติดต่อจนท.ดีแทคยากมาก
โทร1678 ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ให้คึยแต่กับเบอร์ตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8632438
ใครมีปัญหาเนตบ้านใช้งานไม่ได้เป็นหลายวันไหม
ผมใช้เนตบ้านกับค่ายใหญ่ค่ายหนึ่ง ใช้มานาน จนมาเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา00:30น . ใช้อยู่ดีๆ สัญญาณเนตหายไป ก็ไม่คิดอะไร เช้าของวันนั้นจึงถาม 1175 ได้คำตอบว่า จะใช้ได้ วันที่ 9 กันยา เวลา 10:
สมาชิกหมายเลข 9043088
ทรูรายเดือน 250 บาท ทำไมต้องคิดส่วนต่างเพิ่มทั้งที่พนักงานบอกโทรฟรี100นาทีด้วย ยกเลิกยังไง คือกะจะกินแบบบนี้เลย
เราทำทรูรายเดือน เพราะสอบถามบอกรายเดือนถูกกว่า นี่งงมาก ทำเดือน 250 บิลมาเกือบ 600 ส่วนเกินอะไรก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 8972412
ทรูวิชั่นห่วยมากครับ ใช้งานมาเกือบสิบปี พอกล่องเสียบอกแพคเกจของคุณไม่มีบริการส่งช่างให้อัพราคา
ส่วนตัวใช้ทรูมานานกว่า10ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย(ทรูมูฟ,ทรูออนไลน์,ทรูวิชั่น,ทรูไอดี) แต่รู้สึกว่าหลังๆสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหลายเริ่มมีราคาแพคเกจมาเป็นเงื่อนไขถึงจะรับสิทธิ์ได้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของสิทธิ์
CrewMemberS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้