หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
กระทู้รีวิว
dtac
truemove
เอางี้คือเป็นค่ายที่โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคตั้งแต่มารวมกับทรู คือห่วย ติดต่อยากทำอะไรก้ยาก 1678เคยติดต่อได้ ตอนนี้ก็มีแต่เอไอปัญญาอ่อนถามอีกอย่างตอบอีกอย่างเสียตังซ้ำซ้อนสัญญาณก็อุ สุดจะทน ค่ายที่นิสัยเสียที่สุด
ชื่อสินค้า:
อินเทอร์เน็ตทรู
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ติดต่อจนท.ดีแทคยากมาก
โทร1678 ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ให้คึยแต่กับเบอร์ตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8632438
ติดต่อ 1678 เจ้าหน้าที่ดีแทคยากจัง
เราต้องการยกเลิก dtac family Sim ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7822246
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าทรู โดยตรงไม่ต้องผ่าน "มะลิ"
ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหน้ากับทรู เรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือแบบเติมเงิน. แต่ก็ทำตามคำแนะนำเบื้องต้นแล้ว ติดต่อมะลิ แต่ก็ได้ความรู้สึกแย่มาก ถามติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิบอกขอโอกาส แล้วก็วนลูป
สมาชิกหมายเลข 8652715
ทำไม ร้านขายซิม ถึงชอบกั๊ก
ทำไม ร้านขายซิม ถึงชอบกั๊ก เช่น -เบอร์รายเดือน ราคา 199.- แต่เป็นเลขดี เหมาะกับอาชีพของคนที่จะมาซื้อ พอร้านรู้ก็จะกั๊กไว้ โดยบอกว่า เบอร์ขายไปแล้ว หรือหมดอายุไปตั้งแต่เดือนก่อน แต่ความจริงคือ จะเก็บไ
สมาชิกหมายเลข 6403783
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากทั้งที่เมื่อก่อนรอสายไม่นาน
อยากคอมเพลนมากติดต่อโคตรยากเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนถือสายรอไม่นาน ไม่ถึง10นาที เดี๋ยวนี้ล่อไป20กว่านาที โทรไม่ใช่แค่สายเดียวโทรหลายสายมาก แต่ละสาย15นาที++++ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กดจองคิวแล้วด้วยนะ งง เส
สมาชิกหมายเลข 9186501
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
DTAC โทรเข้า 1678 ยังไม่มีมนุษย์รับสาย ก็ถูกคิดค่าบริการแล้วหรือครับ ต้องคุยผ่าน NBTC 1200 ใช่ไหมครับ
DTAC โทรเข้า 1678 ยังไม่มีมนุษย์รับสาย ก็ถูกคิดค่าบริการแล้วหรือครับ ติดต่อยังไม่ได้ บริการยังไม่ได้รับ คิดเงินแล้ว 3 บาท ไม่รวมภาษี เป็นลูกค้าใช้บริการของท่านยังต้องจ่ายเงินเข้าไปคุยรับบริการด้วยหร
dclubs
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้