หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
กระทู้รีวิว
dtac
truemove
เอางี้คือเป็นค่ายที่โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคตั้งแต่มารวมกับทรู คือห่วย ติดต่อยากทำอะไรก้ยาก 1678เคยติดต่อได้ ตอนนี้ก็มีแต่เอไอปัญญาอ่อนถามอีกอย่างตอบอีกอย่างเสียตังซ้ำซ้อนสัญญาณก็อุ สุดจะทน ค่ายที่นิสัยเสียที่สุด
ชื่อสินค้า:
อินเทอร์เน็ตทรู
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC โทรเข้า 1678 ยังไม่มีมนุษย์รับสาย ก็ถูกคิดค่าบริการแล้วหรือครับ ต้องคุยผ่าน NBTC 1200 ใช่ไหมครับ
DTAC โทรเข้า 1678 ยังไม่มีมนุษย์รับสาย ก็ถูกคิดค่าบริการแล้วหรือครับ ติดต่อยังไม่ได้ บริการยังไม่ได้รับ คิดเงินแล้ว 3 บาท ไม่รวมภาษี เป็นลูกค้าใช้บริการของท่านยังต้องจ่ายเงินเข้าไปคุยรับบริการด้วยหร
dclubs
ซิมเทพธอร์ ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย!! ใครที่กำลังมองหาซิมเทพ เเนะนำ “อย่าซื้อ”
จะบ้าตายกับซิมเทพธอร์ ทำไมมันห่วยขนาดนี้ ซื้อมาแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลย เหมือนโดนโกง เบื่อจนไม่รู้จะเบื่อยังไง เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แนะนำเลย ถ้าใครอยากซื้อซิมรายปี “หนี” ไปให้ไกลเลยค่ะ อย่าไป
สมาชิกหมายเลข 2150093
ซิมทรูมูฟสมัครบริการเสียงรอสายเอง บางครั้งก็สมัคร Sms คิดเงินเอง โดยที่เราไม่ได้สมัคร
เเย่มากครับติดต่อ Call center ก็ไม่ได้.ติดต่อทางเเอปก็ให้โทรยกเลิกเองผ่านเบอร์ 2222 นาทีละ5บาท โทรไปทำรายการสำเร็จบอกให้รอ Sms เเต่ไม่มีข◌้อความอะไรเข้ามาเลย เเต่เราเสียเงินไปเเล้ว โคตรตลกเลย.เอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 8450656
true wallet เบอร์เก่าหาย ออมทองไว้ในนั้น เข้าไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำไงดีครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากที่สุด แล้วเฃินผมอยู่ในนั้นเป็นหมื่นๆ โคตรลำลากเลย รู้งี้ไม่น่าออมผ่านแอปนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9176456
เราสามารถรวมตัวกันไปแจ้งกสทช เพื่อฟ้องร้อง AIS ได้ไหมครับ
ปกติผมใช้เบอร์ AIS อยู่ 3 เบอร์ครับ ซึ่ง 2 เบอร์ เขาต่อโปรเดิมให้ครับ คือ 200 บาท 10 mbps โทรฟริทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง (ตามรูปด้านล่าง) แต่ดันมีเบอร์โทรศัพท์ผมอีกเบอร์1 เขาไม่ต่อโปรนี้ให้ครับ เขา
สมาชิกหมายเลข 3414129
เน็ตซิมไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ไม่ติดFUP
โปรเน่าๆ ที่เอาเปรียบผู้บริโภค ขนาดซิมขายออนไลน์ 100% ราคายังสูง เท่ากับค่ายใหญ่
สมาชิกหมายเลข 9147924
ติดต่อ 1678 เจ้าหน้าที่ดีแทคยากจัง
เราต้องการยกเลิก dtac family Sim ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7822246
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าทรู โดยตรงไม่ต้องผ่าน "มะลิ"
ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหน้ากับทรู เรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือแบบเติมเงิน. แต่ก็ทำตามคำแนะนำเบื้องต้นแล้ว ติดต่อมะลิ แต่ก็ได้ความรู้สึกแย่มาก ถามติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิบอกขอโอกาส แล้วก็วนลูป
สมาชิกหมายเลข 8652715
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
ค่าบริการอินเตอร์แพงขึ้นสูงมากกว่า 150% หลังรวบรวมกิจการ
ค่ายตามตอบแบบโกหก โกหกแบบหน้าด้านๆ บันทึกคลิปไว้แล้ว โปรขึ้น เหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง พอเติมเงินเข้าไปจะสมัคร โปรที่จะสมัคร หายทันที และ ขึ้นโปรใหม่มาที่แพงขึ้นกว่าเท่าตัว บีบผู้บริโภค ให้เต
สมาชิกหมายเลข 7769899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้