หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทคชั่วคราว พร้อมแจ้งขอนัดชำระ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
มีเรื่องจำเป็นเลยยังไม่สามารถไปชำระได้ จะขอนัดชำระไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตดีแทคไม่ได้รับเน็ต
โ
สมาชิกหมายเลข 9053051
เปิดสัญญาณโทรศัพท์ Dtac
สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องจะสอบถาม คือ เราค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน ยอดรวมประมาณ พันกว่าบาท ตอนนี้ชำระไปเรียบร้อยหมดแล้วต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์/เน็ต ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4265085
อยากเลื่อนชำระค่าบริการของdtac
ตัดรอบบิล15/5 วันนี้แต่เงินเข้าไม่ทันค่ะ สามารถเลื่อนได้มั้ยคะ เน็ตจะโดนตัดมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8819559
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราว
รบกวนเปิดสัญญาณเบอร์0992905368ให้หน่อยค่ะ ชำระค่าบริการไม่ได้เลยค่ะ รบกวนอีกทีนะคะเดือดร้อนมากค่ะจะชำระตอนนี้ก็ไม่ได้ข อเปิด1วันได้มั้ยคเ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7170404
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณดีแทคเบอร์0992905368 ชั่วคราว2วันค่ะ ตอนนี้โดนตัดสัญญาณติดต่อชำระไม่ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7195099
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Dtac เบอร์ Call center ติดต่อไม่ได้
คือเราได้รับโทรศัพท์ จาก Broker Dtac มาเสนอเรื่องโปรให้เราก็รับฟัง และเปลี่ยนตาม ตอนถามกลับว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมไหม เขาก็ตอบว่าเท่าเดิมครับ พอวันชำระค่าบริการ จากราคาที่เราเคยจ่าย 534 ตอนนี้ 668 งงไหม
สมาชิกหมายเลข 2949531
จะขอยกเลิกโปรรายเดือน dtac แต่ดันติดต่อศูนย์ไม่ได้
คือยายไม่ต้องการเน็ตรายเดือนแล้วเพราะหักเยอะมากเกืนกว่าที่ใช้และได้ทำการปิดอินเตอร์เน็ตไปหลายเดือนแล้วแต่ยังส่งข้อความมามียอดเพิ่มขึ้นทุกเดือน คนอายุเยอะคะจะให้ออกไปศูนย์ทีก็ไกลละลำบาก อยากทราบคะทำไมถ
สมาชิกหมายเลข 8066044
เลื่อนวันชำระค่าเน็ตบ้าน
ต้องการเลื่อนชำระเน็ตบ้านค่ะ หมายเลข 8805026942
สมาชิกหมายเลข 9046453
สัญญาณดีแทคห่วยมาก
สัญญาณดีแทคห่วยมากเข้ามาในบ้านก็ไม่มีสัญญาณครอบคลุมราคาก็แพงจ่าย 1000 1000 ต้องมาเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้สัญญาณไม่เคยจะดีมีปัญหาทุกวันกลับถึงบ้านโทรศัพท์ใช้แทบไม่ได้สัญญาณไม่มีใครใช้ดีแทคอยู่เลิกใช้เถอะ
สมาชิกหมายเลข 2353922
ง่ายต่อการตัดสินใจดีครับ
ตาของผมคืดเตียงเน็ตAisหายไป 3 วันเมื่อ2-3เดือนที่แล้วทำให้ผตกงานเลยมียอดค้างชำระ ติดต่อพนักงานก็ยากมากกว่าจะแก้ไข ผมขอให้ช่วยเหลือโดยการเปิดสัญญาณให้คนแก่ดูทีวีก่อนจนถึฃวันที่ 1 เงินเดือนออกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9030228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทคชั่วคราว พร้อมแจ้งขอนัดชำระ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้เลย