หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามความครอบคลุมเครือข่ายทรูกับดีแทค
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
dtac TriNet
ถ้าที่ไหนมีสัญญาณทรู ตรงนั้นจะมีสัญญาณดีแทคด้วยหรือป่าว
หรือว่าแยกของใครของมัน อาจตรงนี้สัญญาณมีทรู แต่ดีแทคไม่มีสัญญาณครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
สมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้
คือสมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้นานแล้วค่ะทั้งเติมเงินทั้งกระตุ้นสัญญาณลองเปิดปิดเครื่องแล้วก็ยังขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอะไรคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8657843
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
รบกวนดีแทค ตรวจสอบแพ็กเสริมและติดต่อกลับ
แพ็กเสริมเน็ต399 /60GB โค้ดคูปองเงินสด7-11 มูลค่า120 **แต่ไม่ได้รับโค้ดคูปอง
bu_bird
DTAC trinet. คุณจะให้ผมเปิดปิดเครื่องอีกกี่ครั้ง กับสัญญาณเสียงที่ด้อยคุณภาพ
บริษัทฯ ได้ตรวจสอบปัญหาโทรออกและรับสาย คุณภาพสัญญาณ ในพื้นที่การใช้งานของท่านแล้ว แนะนำให้ปิดเปิดเครื่องและทดสอบใช้งานใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ ทำตามแล้ว จะ5ครั้งละ ทั้งcall center โทรม
สมาชิกหมายเลข 1252905
จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวดีแทคไม่ยอมเปิดให้มีวิธีไหมจะจ่ายยอดค้าง 0991143085
จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวดีแทคไม่ยอมเปิดให้มีวิธีไหมจะจ่ายยอดค้าง 0991143085 Dtac
สมาชิกหมายเลข 7435449
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
สอบถาม ดีแทค ทรู
กรณีซิมหายครับ..เป็นซิมรายปีสามารถขอซิมใหม่ได้ไหม..และจะได้โปรเดิมหรือเปล่าครับ.ของเดิมเนทความเร็ว 20.m ไม่อั้นไม่ลดสปีด โทรฟรี ทรู-ดีแทคไม่อั้น นอกเครือข่ายโทรได้ 60นาทีต่อเดือน .สามารถขอที่ศูนย์ทรูไ
มีพรุ่งนี้เสมอ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามความครอบคลุมเครือข่ายทรูกับดีแทค
หรือว่าแยกของใครของมัน อาจตรงนี้สัญญาณมีทรู แต่ดีแทคไม่มีสัญญาณครับ
ขอบคุณครับ