หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามความครอบคลุมเครือข่ายทรูกับดีแทค
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
dtac TriNet
ถ้าที่ไหนมีสัญญาณทรู ตรงนั้นจะมีสัญญาณดีแทคด้วยหรือป่าว
หรือว่าแยกของใครของมัน อาจตรงนี้สัญญาณมีทรู แต่ดีแทคไม่มีสัญญาณครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ไม่มีสัญญาณเลย
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณเลย สามารถทำไงได้บ้าง ส่วนซิม2เป็นของAIS สัญญาณเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8872544
โปรข้ามเวลาทรู/ดีแทค สามารถเข้าไปประเมินและจองรับเครื่องได้ช่วงไหนครับ ต้องรอครบสัญญาก่อนไหมหรือต่อได้เลยครับ
โปรข้ามเวลาทรู/ดีแทค สามารถเข้าไปประเมินและจองรับเครื่องได้ช่วงไหนครับ ต้องรอครบสัญญาก่อนไหมหรือต่อได้เลยครับ ของเราซื้อธันวา ต้องรอครบสัญญาก่อนไหม หรือต่อจากสัญญาเดิมได้เลย
jubgoogle
ทำไมวันนี้เติมเงินเครือข่ายดีแทคไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 9004916
ทรูและดีแทคไม่มีสัญญาณ
ทรูและดีมีสัญญาญาญาณเป็นมาตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่5กจนตอนนอนนี้7กันยาก็ยังไม่มีสัญญาณมีใครเป็นบ้างไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 9040077
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ยกเลิกโปรเสริมในแอพดีแทคไม่ได้
ยกเลิกโปรเสริมในแอพดีแทคไม่ได้เลย ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาดตลอด
สมาชิกหมายเลข 9034774
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
ติดต่อเจ้าหน้าที call center ดีแทคไม่ได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าทีี call center ดีแทคไม่ได้เลย ผ่าน1678 โทรไป 3-4 รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6840846
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามความครอบคลุมเครือข่ายทรูกับดีแทค
หรือว่าแยกของใครของมัน อาจตรงนี้สัญญาณมีทรู แต่ดีแทคไม่มีสัญญาณครับ
ขอบคุณครับ