บริษัทฯ ได้ตรวจสอบปัญหาโทรออกและรับสาย คุณภาพสัญญาณ ในพื้นที่การใช้งานของท่านแล้ว แนะนำให้ปิดเปิดเครื่องและทดสอบใช้งานใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ
ทำตามแล้ว จะ5ครั้งละ
ทั้งcall center โทรมาแจ้ง
โทรมาให้เบอร์นี้จับแค่คลื่น 2100
ถามว่า สถานที่ เวลา เบอร์มี่มีปัญหา แต่ส่วนมากเป็นดีแทคด้วยกัน
ก็พบายสมแจ้งจนท นะ เแ็นเพราะไแโฟนของคุณไหม เพราะผมไปซื้อจากDTAC. เลยใามีปัญหาเสียง
วันนี้ก้อเป็นเหมือนเดิม เวลา 19.00กว่าๆ
โทรหาดีแทค
เสียงหายเสียวแทรก อีกฝ่ายไมีได้ยิน
รำคราญมาก
ตกลงจะไห้ทำกี่รอบ
หาปัญหาไม่เจอ?
เป็นเพราะอุปกรหรือเครือข่าย ทำไมไม่ชี้แจง
DTAC trinet. คุณจะให้ผมเปิดปิดเครื่องอีกกี่ครั้ง กับสัญญาณเสียงที่ด้อยคุณภาพ
ทำตามแล้ว จะ5ครั้งละ
ทั้งcall center โทรมาแจ้ง
โทรมาให้เบอร์นี้จับแค่คลื่น 2100
ถามว่า สถานที่ เวลา เบอร์มี่มีปัญหา แต่ส่วนมากเป็นดีแทคด้วยกัน
ก็พบายสมแจ้งจนท นะ เแ็นเพราะไแโฟนของคุณไหม เพราะผมไปซื้อจากDTAC. เลยใามีปัญหาเสียง
วันนี้ก้อเป็นเหมือนเดิม เวลา 19.00กว่าๆ
โทรหาดีแทค
เสียงหายเสียวแทรก อีกฝ่ายไมีได้ยิน
รำคราญมาก
ตกลงจะไห้ทำกี่รอบ
หาปัญหาไม่เจอ?
เป็นเพราะอุปกรหรือเครือข่าย ทำไมไม่ชี้แจง