หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ขอสอบถามหน่อย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568
ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนเรื่องซิมการ์ดหมดอายุหรือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิม ติดต่อยากมาก พิมพ์คุยกับมนุษย์จริงก็แล้วติดต่อพนักงานก็แล้วไม่ connect หาพนักงานให้เลยคือยากสุดๆ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421125
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4960918
Upgrade eSim ทรู แล้วไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้เลย รอมา 1 วันก็ยังไม่ได้ มีใครเป็นบ้างค่า
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือมากเลยค่ะ พอดีเมื่อวานได้มีการ กด upgrade eSim ด้วยตัวเองผ่านแอพ ทรู ทีนี้หลังจากทำ ปรากฎว่า ซิมขึ้น No service ตลอดเลยค่ะ โทรถามทรู 5-6 รอบก็บอกแค่ว่าจะช่วยตามเรื่องให้ด
สมาชิกหมายเลข 7122786
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
ต่ออายุซิมเทพรายปี 2568 Truemove
พอดีอยากต่ออายุซิมเทพ20 Mbps 100 Gb หมดอายุไปตั้งแต่ 28/6/2525 ได้รับ SMS แจ้งหมดอายุ จำเป็นจำต้องใช้เบอร์นี้ต่อค่ะ มีใครทราบมั้ยคะว่ากดสมัครด้วย code อะไร ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8924411
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 6492451
การอัพเดท e-sim ใช้เวลานานไหมครับ?
พอดีพึ่งอัพเกรดesim ผ่านแอพtrue ก็ทำตามขั้นตอนนั่นแหละครับทำจนเสร็จ เห็นตอนเสร็จบอกรอ15นาที ตอนนี้จะ3 4ชั่วโมงแล้วสัญญาณหาย ไม่เห็นมีอะไรต่อ ให้กรอกemail ไว้ไม่เห็นมีเมลเข้าเลย เราจะเช็คได้ยังไงครับ ร
สมาชิกหมายเลข 7925441
อัพเกรด eSIM แล้วไม่มีสัญญาณ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีsmsจากทรูบอกว่าให้เราอัพเซิมเราแต่เราเพิ่งเห็นเลยทำตอนเที่ยงแล้วเราใช้eSIMเลยทำในแอปตอนทำก็ปกตินะแต่เสร็จแล้วไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8719750
สัญญาน esim หาย
อัปเกรด esim ตามข้อความที่ทรูส่งมาแล้วสัญญาณหายไปเลยครับ ต้องการ otp ทำธุกรรมอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8983404
ต่ออายุซิมเทพ สิงหาคม2568
ขอสอบถามวิธีการต่ออายุสินเทพหน่อยค่ะ เนื่องจากโทรไปที่ทรูแล้ว แต่นอนานมากไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ มีวิธีไหนสามารถติดต่อทรูได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8981601
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 28
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ขอสอบถามหน่อย
ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???