หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ขอสอบถามหน่อย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568
ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอความช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับซิมการ์ด AIS
ฉันใช้ซิมการ์ดของ AIS และตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้ว ก่อนออกประเทศไม่ได้เปิดบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศ ทำให้ตอนนี้ไม่มีสัญญาณ แต่ฉันจำเป็นต้องรับรหัสยืนยันอย่างฉุกเฉิน ฉันควรทำอย่างไรดี ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8418880
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
ถามทรู หากไปต่างประเทศ มีวิธีรักษาสิทธิ์โปรเน็ต 30 Mbpsไม่อั้นไว้ได้หรือไม่
ปัจจุบันผมใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟเอชและได้โปรเน็ต 30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดต่ออายุครั้งละ 30 วัน 235.4 บาท ซึ่งระบบได้เตือนให้เติมเงินเพื่อต่ออายุรอบถัดไปใน 6 ธ.ค.68 ตามข้อความด้านล่าง หากผมต้องเดินท
goodtimethai
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 6492451
ทำอย่างไร ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู!
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปิดใช้งานซิมนี้มานานมาก และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้ไปจัดการซิมปกติเป็น e-Sim แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่
สมาชิกหมายเลข 3284469
ซิมทรู ไม่มีสัญญาณ
ย้าย esim ทรู ไม่ซิมๆม่ทำงานไม่มีสัญญาณ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9045864
อัพเกรดซิม
สอบถามค่ะ ทรูส่งข้อความมาบอกว่าให้อัพเกรดซิมการ์ด แต่คือเราใช้ esim ค่ะ ตัวซิมจริงๆไม่มีแล้วต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6718694
เบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว มาเปิดใช้รับข้อความอีกครั้งต้องทำยังไงบ้างครับ TRUE-H
พอดีว่ามีเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานตั้งแต่ 2022 แล้วมันเชื่อมกับบัญชีไมโครซอฟต์ไว้แล้วต้องการน้ำกลับมาใช้ใหม่เพื่อรับรหัส OTP สามารถทำอย่างได้บ้างครับ ยังมีตัวซิมการ์ดอยู่
สมาชิกหมายเลข 9156046
อยู่ต่างประเทศ ต้องอัปเดตซิม/eSIM ของทรู ทำยังไงได้บ้างคะ?
พอดีได้รับข้อความจากทรูว่า “ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช. และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป ก่อน30 เม.ย 68&rdqu
สมาชิกหมายเลข 1156753
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ขอสอบถามหน่อย
ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???