หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ทรูยังส่งข้อความกับส่งเสียงต้องอัปเดต ไม่เลิกสักที
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
eSIM
ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต เพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30 เม.ย.68 ตรวจสอบสถานะซิม กด *850*เบอร์โทรศัพท์10หลัก# โทรออก
รู้ไหมว่า ตจว การไปทรูช็อปมันไกล และใช่เวลามากนะ รอบที่แล้วไป พนักงานงานถาม ได้ข้อความเหรอ เหมือนจะงงๆ นะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณfunnyjoke
หากได้รับข้อความเรื่องจากยังดำเนินการไม่ครบถ้วน แนะนำติดต่อ True Shop โดยตรงนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 6492451
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ใช้ esim อยู่ ทำไมได้รับข
zerosource
ซิมทรู โดนระงับสัญญาณ
คือมีข้อความแจ้งมาว่า ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดท โปรดนำซิมและบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อป ซึ่งวันนี้ผมก็ไปอัปเดทที่ทรูแล้ว แต่สัญญาณยังโดนระงับอยู่ ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8826446
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
งงมาก
ได้รับข้อความมา ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ไป
สมาชิกหมายเลข 6934845
ซิมทรูขึ้นให้อัปเดตซิม ให้ไปยืนยันตัวตนอะไรซักอย่าง สามารถแก้ออนไลน์ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8727012
อยากทราบว่า การอัพเกรดซิมการ์ดของค่าย TrueMoveH ซึ่งตอนนี้ผมเปลี่ยนเป็น eSIM แล้ว
เนื่องจากผมเปลี่ยนเป็นระบบ eSIM แล้ว การอัพเกรดจำเป็นต้องไปที่ศูนย์ ทรูไหมครับ แล้วสามารถอัพเกรดแบบออนไลน์ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8672056
ได้รับ sms ทรู
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹
สมาชิกหมายเลข 8007627
ทรู ขอสอบถามหน่อย
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???
สมาชิกหมายเลข 2415946
อยู่ต่างประเทศ ต้องอัปเดตซิม/eSIM ของทรู ทำยังไงได้บ้างคะ?
พอดีได้รับข้อความจากทรูว่า “ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช. และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป ก่อน30 เม.ย 68&rdqu
สมาชิกหมายเลข 1156753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ทรูยังส่งข้อความกับส่งเสียงต้องอัปเดต ไม่เลิกสักที
รู้ไหมว่า ตจว การไปทรูช็อปมันไกล และใช่เวลามากนะ รอบที่แล้วไป พนักงานงานถาม ได้ข้อความเหรอ เหมือนจะงงๆ นะ