หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม9305 แจ้งโปรโมชั่นหลักไม่ตรงกับ *935#
กระทู้คำถาม
truemove
ปกติsms เดิมเป็นโปรโมชั่นออนไลน์แชมป์เปี้ยนซิม
โทร 9305 ระบบก็ยังเป็น ออนไลน์แชมป์เปี้ยนซิม
กด *935# เป็นโปรอื่นตามรูป
ข้อมูลส่วนตัวเบอร์ในหลังไมค์เก่า
https://pantip.com/message/6557272cc9fffb002b233f7c
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ ตามรูปภาพ
อยากเปลี่ยนกลับไปเป็นโปรโมชั่นหลักอันนี้ (ก่อนหน้าก็ใช้อันนี้) ต้องสมัครยังไง ติดต่อยังไง ลองกด 9305 ก็ไม่มีให้เลือก
สมาชิกหมายเลข 8986562
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
รหัส"935 *** โปรโมชั่นหลักทรู ปัจจุบันมีกี่ตัว
รหัส"935 ขอรายละเอียดโปรโมชั่นทุกตัวที่มี ปัจจุบันนี้
สมาชิกหมายเลข 8142586
โปรโมชั่นซิมทรูเปลี่ยนเอง
ตอนแรกใช้ *โปรโมชั่นของคุณคือ "ซิมกัมพูชา 5G" รับอินเตอร์ฟรี2GB และดูยูทูปฟรี 1 ชั่วโมงเป็นเวลา 7 วัน พร้อมฟรี WiFi นาน 30 วัน เพลิดเพลินกับ Facebook, Facebook Messenger, Line และ True
สมาชิกหมายเลข 5582309
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะต้อง ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตค่ะเพราะว่าค่าใช้จ่ายเยอะเกินเบอร์ 0958305387 ต้องการเปลี่ยนเดือนละ 599 บาทถึง 600 ค่ะแนะนำหน่อยนะคะโปรโมชั่นหลักแพงเกิน
สมาชิกหมายเลข 5951576
โปรโมชั่นออนไลน์แชมป์เปี้ยนซิม ปัจจุบันถูกเปลี่ยนเป็นหักเงินเมื่อเน็ตหมดแล้วหรือครับ เงินหายไป 50 บาท
เบอร์โทรอยู่ในรูปข้อความsms เดี๋ยวมาลบหลังได้คำตอบ
จิระ-แขก
อยากสอบถามเรื่อง เรื่องเน็ต 9 บาท 9 GB ครับ ของทรูมูฟ
คือตอนแรกเน็ตอันนี้สามารถเติมแบบก่อนหมดอายุได้ครับแต่พอ 2-3 วันมานี้SMSบอกว่า"ขอโทษค่ะ คุณได้สมัครใช้บริการแพ็คเสริมนี้อยู่แล้วค่ะ" มีวิธีแก้ไขหรือว่าอะไรไหมครับ แล้วก็มีอีกหนึ่งเรื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 8159971
เบอร์ต่าง ๆ ของ TrurMoveH ใช้ได้บ้างไม้ ติดต่อไปแล้ว ไม่มี message ตอบกลับ
เบอร์ติดต่อของ TrueMoveH เช่น 9305 *935# เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่น ..เพื่อเช็คโปร หรือ *900 # เพื่อเช็คยอดอินเตอร์เน็ตไวไฟ หมายเลขพวกนี้ ยังใช้ได้ไม้ครับ คือโทรไปแล้ว มีแต่ข้อความว่า &qu
เฒ่าน้อย
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
เปลี่ยนโปรโมชั่นหลักทรู
ทำไมของผมเปลี่ยนโปรหลักไม่ได้คับ โทนไปเบอร์นี้9305
สมาชิกหมายเลข 8564480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม9305 แจ้งโปรโมชั่นหลักไม่ตรงกับ *935#
โทร 9305 ระบบก็ยังเป็น ออนไลน์แชมป์เปี้ยนซิม
กด *935# เป็นโปรอื่นตามรูป
ข้อมูลส่วนตัวเบอร์ในหลังไมค์เก่า
https://pantip.com/message/6557272cc9fffb002b233f7c