True Move H แบบเติมเงินกับปัญหาใน True iService

กระทู้คำถาม
คือว่าได้นำเบอร์ True Move H แบบเติมเงิน โทรไปเปลี่ยนโปรโมชั่นกับทาง 9305 แล้ว เป็นเวลาหลายวัน
ตรวจสอบโปรโมชั่นผ่านระบบ SMS *935# ได้รับข้อความ SMS เป็นโปรโมชั่นใหม่ที่ได้เปลี่ยนแล้ว

แต่ทำไมตรวจสอบโปรโมชั่นผ่านระบบของ True iService ยังแจ้งเป็นโปรโมชั่นเดิมอยู่
ยังไม่เห็นอัพเดทเป็นโปรโมชั่นใหม่ที่เปลี่ยนเสียที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่