หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS อ่านหลังไมค์ด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
หลังไมค์ อันนี้ค่ะ
https://pantip.com/message/67b5c0c13797510027da3eb2
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปร ais
แฟนอยากเปลี่ยนโปร ais เน้น internet เดิมใช้แพ็ค 159B เพื่อรักษาเบอร์ไว้มา 10กว่าปีแล้ว แต่ดูในแอป my ais แล้วไม่เวิร์ค มีโปรลับแนะนำมั้ยครับ
อ๋องสี่
AIS ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ
https://pantip.com/message/68e948f0a50e2d001ff15efd
ไข่เจียวของออมเล็ต
AIS ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ
https://pantip.com/message/6827fdc0e9e158002700acd8
ไข่เจียวของออมเล็ต
ติดต่อ AIS ได้อย่างไร ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
กดไม่รู้กี่รอบ ไม่มีสักเมนูนึง ทติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
The Xsiam
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ
สนใจ Package นี้แต่เป็นลูกค้าเก่า เปลี่ยนได้ไหม
wataru8733
แอพ my ais เติมเงินมือถือไม่ได้หรอครับ
พยายามจะเติมเงินผ่านแอพหลายครั้งแล้วครับ แต่มาหน้านี้ทีไรจะขึ้นแบบนี้ตลอดเลยครับ
Glasses Wolf
ติดต่อ AIS
ต้องการจะติดต่อ AIS ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ เจอแต่คุยกับบอท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1854863
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
ais เป็นอะไรให้พนักงานโทรมา3รอบแล้ว
สรุป AIS ก็ไม่ตามอะไรให้ได้เลยหลังไมค์ไปตั้งหลายรอบก็เงียบสรุปก็ยังมีพนักงานสาขาโทรมาถามแต่เรื่องเดิมๆมารบกวนลูกค้าถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกเบอร์ไปเลยค่ะปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ค่ะรำคาญมากแล้วค่ะตอนนี้
blur_evil
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS อ่านหลังไมค์ด้วยค่ะ