หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
https://pantip.com/message/6827fdc0e9e158002700acd8
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
จะติดต่อกับAISติดต่อยังไงได้บ้าง
ค่ะ พอดีติดต่อไม่ได้ จะสอบถามค่ะเพราะแฟนค้างจ่ายไว้ เเล้วเราจ่ายให้ไปเดือนนึง เเต่ตรวจสอบในแอปAISยอดไม่ได้ตัดยังขึ้นอยู่ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3814293
บอลรายปีEPL ของais
ถ้าจะสมัครบอลรายปี1,999 โดยใช้เบอร์aisรายเดือน ต้องชำระเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 8065090
AIS ติดต่อกลับหน่อย
คือจ่ายเงินไปแล้วจะมาตัดสัญญาณอะไรงงไม่เข้าใจ ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8851683
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
ทำยังไงดีจ่ายไปแล้วแต่เน็ตaisก็ยังใช้ไม่ได้
สวัสดีครับผมมีปัญหาคือเน็ตบ้านผมค่าย ais ผมค้าชำรกะ2เดือนเน็ตผมจึงถูกระงับผมจึงจ่ายเดือนที่2ก่อนเพราะมันถูกกว่าและผมมีตังแค่นั้นจะจ่ายเดือน2ก่อนเพื่อจะเปิดเน็ตแล้วค่อยจ่ายเดือนที่1เดือนหน้าผมจ่ายในแอป
สมาชิกหมายเลข 9016724
สัญญาณหาย
เลข 8804695117 สัญญาณหายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9039873
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เน็ตบ้าน AIS ขึ้นว่าล็อคแบบนี้ต้องติดต่อช่างอย่างเดียวหรอคะ
พอดีว่าเพิ่งเคย เพิ่งเป็นครั้งแรกค่ะ อยู่อยู่ก็ล็อคทั้งทั้งที่ก็จ่ายตรงจ่ายก่อนตลอดค่ะ จะเข้าแอพMyเอไอเอสก็ไม่ได้ เพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่ควรทำอย่างไรเพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่
สมาชิกหมายเลข 9039060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ