หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
เราสามารถเลือกสเปคเน็ตเองได้มั้ยคะ
ใช้เน็ตของทรูค่ะ รายเดือน เน็ต90gb โทรฟรี200นาที ราคา349 แต่เราไม่ค่อยได้โทร เราสามารถขอลดปริมาณการโทรฟรีไปเพิ่มใส่เน็ตได้มั้ยคะ โทรหาทรูแล้วเจอแต่มะลิค่ะ แถมราคาค่อนข้างสูงไปหน่อย เพื่อนอีกคนใช้ 100
สมาชิกหมายเลข 5326372
แนะนำหน่อยครับจะย้ายจาก AIS มา Finn Mobile ต้องการเน้นไม่ลดสปีดมาเล่นเกมส์ กับทำงาน
ใช้ AIS แล้วมาปีนี้โดนเปลี่ยนโปรเน็ตไป ลาก่อน 15 ปีฉัน แถมสัญญาณ AIS แถวที่พักใหม่สมุทรปราการไม่ค่อยมี เลยว่าจะเปลี่ยนมาใช้ Finn เพราะแถวนี้มีสัญญาณ True อยู่ Finn 20 Mb = 259 baht/month ราคาโอเคเลย
สมาชิกหมายเลข 9156498
เน็ต True ครับ มันจะเป็นแบบนี้อีกนานไหมครับ?
มันจะใช้งาน AI ผ่านเว็บบราวเซอร์ไม่ได้นะครับ ใช้รีโมทก็ไม่ได้ จะได้นอนมั้ยครับคืนนี้?
สมาชิกหมายเลข 5666538
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
อยากติดต่อซัพพอร์ทของTruemove H
คือเน็ตผมมีปัญหา ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เน็ตก็พึ่งจะซื้อโปรมาใช้ไม่ถึง2อาทิตย์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้แล้ว อาการคือ เน็ตจะสลับจาก4Gเป็นH+ธรรมดา ซึ่งเน็ตใช้ไม่ได้เลย พอจังหวะที่ขึ้น4Gเน็ตก็ใช้ไม่ได้อีกเหมือนเดิม โ
สมาชิกหมายเลข 5515253
ตอนนี้ไฟฟ้าดับ คลื่น True หายทันที
ไฟฟ้าดับปุ๊บ สัญญาณหายปั๊บ เครือข่ายดีจังเลยนะครับผม ครบสัญญาผมย้ายแน่นอนครับ ตีราคาเรื่องก็ไม่ได้ตามที่ต้องการ อุตส่าห์ใช้โปรข้ามเวลา พนักงานตี ราคาเครื่องให้ผมแค่ 26,000 เครื่อง 16 Promax ถ้าตีราคาใ
สมาชิกหมายเลข 1600861
โทรติดต่อทรูไม่มีไครรับสายเลย..งึดหลายย😤
พยายามโทร1242ไม่มีพนักงานรับสายเลย โทรเป็นครึ่งชั่วโมงก้ไม่มีไครรับสาย😑😑 จะโทรกี่รอบก้ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 9119689
เน็ตทรูอินเตอร์เน็ตรายวัน(แบบเติมเงิน)เล่นไม่ได้ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเราสมัครเน็ตทรูรายวัน(แบบเติมเงิน) ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะแต่เล่นไม่ได้ ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่น รีสตาร์ กด*1242 ทำทุกอย่างละก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7814333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับขอบคุณครับ