หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
เบอร์โทรศัพท์ของเรา ถูก Truecyber แจ้งว่าเป็นเบอร์เฝ้าระวังมิจฉาชีพ
สวัสดีค่ะ เราทุกข์ใจมาก เบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้งานอยู่ปัจจุบัน ถูก True Cyber Alert แจ้งว่าเป็นเฝ้าระวังเสี่ยงเป็นเบอร์มิจฉาชีพ หลังจากที่เราย้ายค่ายออกไปเครือข่ายอื่น ตอนนี้โทรหาลูกค้า เพื่อน ไม่มีใคร
สมาชิกหมายเลข 9074173
เน็ตทรูช้า
ช่วงนี้เน็ตทรูช้ามากช้าถึงขั้นที่ว่ามีเหมือนไม่มีเพราะทำอะไรไม่ได้เลยเป็นมา3วันแล้วไม่แก้อะไรเลยหรอ?
สมาชิกหมายเลข 9069831
สัญญาณทรูแย่
คือมีใครรู้วิธีแก้ปัญหาสัญญาณแย่มากๆ ซึ่งของทรูเป็นแบบนี้ตลอดบ่อยมาก สมัครเน็ตต่อเดือนก็ค่อนข้างแพงแต่สัญญาณเป็นแบบนี้เล่นอะไรแทบไม่ได้เลยมีใครรู้วิธีแก้ปัญหาไหมผมลองรีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยทำยั
สมาชิกหมายเลข 6315099
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
อยากยกเลิกโปรเน็ตค่ายทรูมากค่ะ ช้ามากห่วย เน็ตรายเดือน Super You Max 249 Truemove
เน็ตใช้ไม่ได้แต่จ่ายราคาเดิม อยากยกเลิก มีค่ายไหนแนะนำได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 7240098
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับขอบคุณครับ