หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบล็คลิสค่ายมือถือ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
ผมเคยซื้อเครื่องติดรายเดือน และไม่ได้ค่าบริการ แต่พอปีถัดมา มีจดหมายมาที่บ้าน ตอนนี้ชำระหมดไปประมาณ3เดือนแล้ว ผมสามารถ ซื้อเครื่องติดโปร ของทรูได้ไหมครับ จะเช็คอย่างไร ว่าเราสามรถซื้อได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามcc true
อยากเชคเรื่องการติดแบล็คลิสทรู พอดีว่าจะไปย้ายค่ายจาก ais ไป true ปรากฎว่าตอนไปเช็ค มียอดค้างชำระ 4000กว่าบาท ซึ่งไม่รู้ว่ามันคืออะไรบ้าง ทำไมมันถึงสี่พันกว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 1404480
application true verification sim ไม่ได้
ลองทำเองหลายครั้งแล้ว app ง่อยมาก ไม่รู้ QA เทสปล่อยผ่านมาได้ยังไง logic การสแกนบัตร การสแกนหน้า ลองเปลี่ยนโทรศัพท์ 16 promax, 17 ก็ไม่ผ่าน เปลี่ยนใช้ wifi, 5g ก็ไม่ผ่าน จะเปิดใช้ซิมยุ่งยากมาก แถมต
สมาชิกหมายเลข 4038664
ได้รับจดหมายทวงหนี้จาก True move เช็คยอดทั้งหมดจากไหน?
คือได้รับจดหมายทวงนี้จาก True move ว่าเป็นการเตือนครั้งสุดท้าย ให้ชำระหนี้ ก่อนดำเนอนคดีตามกฎหมาย คือหมายเลขใช้บริการอันนี้เป็นของพี่สาว ที่ซื้อโทรัพท์แบบติดสัญญาลดค่าเครื่อง เพราะตอนไปซื้อพี่สาวไม่ได
สมาชิกหมายเลข 3328294
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ใช้วงเงินเกิน แต่ไม่มีให้ชำระเงิน
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามครับ พอดีผมใช้วงเงินเกินที่กำหนด ทีนี้ผมถูกระงับการโทรและเน็ต แล้วผมจะชำระเงินแต่ว่ามันไม่มีขึ้นให้ชำระครับ ต้องทำยังไงบ้างครับ?
สมาชิกหมายเลข 9180072
ย้ายค่ายเน็ตบ้านต้องทำยังไงครับ
1. โทรแจ้งยกเลิกได้เลย หรือต้องเข้าไปที่0ทรู 2. ติดต่อค่ายใหม่ได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 7962579
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
ผมขอรหัสย้ายค่ายของ true ไม่ได้ ใครเคยเจอไหมครับ แล้วทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4975347
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบล็คลิสค่ายมือถือ