การบริการ Haier ปี 2568.ทีมแอดมิน แย่มาก

ใครเคยเจอไหมคะ ? เราแจ้งตลอดว่าสะดวกวันเสาร์อาทิตย์ แต่ก็เงียบหายไป โทรมาก็ยังเป็นวันธรรมดา ซึ่งเราทำงาน เราก็บอก เงียบหายไป ต้องตามตลอด เราก็ทำงานเซอร์วิสค่ะ เราจะมีคิวอยู่ในมือตลอด หากลูกค้าไม่สะดวกวันนี้ เราจะแจ้งวันอื่นเพื่อที่เขาจะสะดวก แต่นี่ไม่มี เหมือนกับว่าไม่สะดวกตามคิวที่เลือกให้ก็หายไปเลย ถ้าไม่ตามไม่รู้ พอตามก็บอกวันนี้เลย ซึ่งดีที่เราไม่ไปไหน ถ้าไปที่อื่นคงไม่ได้อีก แบบนี้ 2 รอบ
*ประเด็นคือ งานเซอร์วิส ทำไมลูกค้าต้องโทรตาม การบริการแอดมินในเขตนี้แย่แบบแย่มากๆ บางทีโทรมา ได้ยินเสียงหัวเราะ เสียงคุยกันดังเลย มีมารยาทนิดนึง
ครั้งก่อนก็มีเราเคยโทรถามว่าจะมาวันไหนเวลาไหน เข้าใจอาจจะไปประจบเหมาะ 12.00 น. อาจจะต้องพักเบรค แต่คำตอบจากนางแอดมินบอกเราว่า "ไม่สะดวกตอบค่ะ" เราก็บอกว่างั้นตอนบ่ายโทรไปอีกที พอตอนบ่ายโทรไป บอก "ต้องเช็คคิวก่อนเดี๋ยวแจ้งกลับค่ะ" เราเลยบอกว่า ขอ 4 โมงนะคะพอดีตืดงาน พอ 4 โมง เราก็รอๆๆๆๆๆ จนเลยเป็น 4โมง ครึ่ง เราเลยตัดสินใจแชทไปในไลน์ แอดมินศูนย์  "เราถามว่าการเช็คคิวมันนานขนาดนั้นเลยหรอ? มันตอบลูกค้ายากเลยหรอ? ตารางแผนงานไม่มีเลยหรอ?" สักพักแอดมินศูนย์โทรมา โอเคได้วันเสาร์นั้น เราก็โอเคเราไม่ติดอะไร ,อีกสักพักแอดมินนั้นโทรมาอีก ที่เป็นแอดมินในเขตนั้น อันนี้คือแบบไม่อยากคุยด้วยอะ คุณเป็นแอดมิน ทำงานบริการไม่ใช่มาทำแบบนี้กับลูกค้า 
*ช่างก็บริการดี พูดจาดีค่ะ ติดอย่างเดียวก็แอดมินนั่นแหละ เบอร์นี้ 0863227340 
*ใครมีประสบการณ์แบบนี้แชร์มาทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่