หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะทำยังไงกับสินค้าและบริการ aisfiber คะ จ่ายไปหลายเดือนแล้วอะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าที่บ้านมีสายของaisfiber อยู่แล้วแต่ไม่ได้ใช้นานแล้วต้องทำเรื่องติดเน็ตใหม่ไหม
ที่บ้านมีสายเน็ตของAis อยู่แล้วแต่ไม่ได้ใช้นานเพราะว่าช่วงนั้นกลับบ้านเลยทำให้ไม่ได้ใช้เน็ตเลยอยากทราบว่าถ้าต้องการใช้เน็ตต้องเสียค่าติดตั้งเท่าไหร่แล้วต้องทำสัญใหม่ไหมแต่กล่องเราเตอร์ยังอยู่ครบ
สมาชิกหมายเลข 9084394
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064 #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 9079745
ais ไม่มีให้แลกของพรีเมี่ยมแล้วหรอครับ ผมใช้ aisfiber
ais ไม่มีให้แลกของพรีเมี่ยมแล้วหรอครับ ผมใช้ aisfiber
maymyjung
AIS ครับ ไม่อยากรับ SMS โฆษณาครับ
ทั้งจาก AISfiber แล้วก็จาก @aisfiber รบกวนหลังไมค์ครับ
If I Could Turn Back Time
จะติด Wifi เพิ่ม สามารถขอโปรเดียวกันกับที่เคยใช้งานได้ไหม?
ปัจจุบันใช้ Ais fibre แบบ 300/300 ราคา399 แต่จะติดเพิ่มอีกบ้านนึง อยากได้โปรเหมือนกันราคาเดียวกัน สามารถขอโปรนี้ได้ไหมคะ ปล. หรือมีค่ายไหนให้โปรโมชั่นราคาแบบนี้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8883129
Ais callcenter เดี๋ยวนี้เป็นอะไรว่ะ รับสายช้าอยู่ตลอดรอจะ1ชมแหละยังไม่ได้คุยกะคน พอโทรมาก็ชอบโทรมาตอนกูไม่ว่าง ท
ต้องการขอสัญญาณอินเทอร์เน็ตAisfiberชั่วคราว เนื่องจากว่าทางแถวบ้านทำการรื้อสายไฟออกทำให้เน็ทบ้านใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4184063
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
เน็ตfibre AIS ใช้ไม่ได้ ปกติชดเชยยังไงครับ
สอบถามAISครับ สัญญาณเน็ตหายไปตั้งแต่ 16.35 น. แล้วส่ง msg มาบอกตอน 17.05น. ว่าจะใช้ไม่ได้จนถึง 23.00 น. แต่เอาเข้าจริง หลัง 23.00น. ก็ยังใช่ไม่ได้ อยากทราบว่าจะชดเชยยังไงครับ เห็นตอนเรียกเก็บเงิน ส่ง
mfcK
AIS Fibre แถม Viu ฟรี แต่ใช้งานไม่ได้
AIS Fibre แถม Viu ฟรี แต่ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งตัวแทนก็ไม่สามารถทำการโทรแจ้งตัวแทนก็ไม่สามารถทำการแก้ไขให้ได้โทรไปแจ้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครมีแต่กดตัวไปเรื่อยๆ ไม่สามารถใช้งานได้ ทำตาทำตามของที่เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 1825705
AIS Fibre
ถ้าขึ้นตามวันนี้คือต้องจ่ายเงินแล้วใช่ไหมค่ะ หรือว่าโทรขอเลื่อนการชำระได้ อยากรู้ว่าเดือนนี้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 8398123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะทำยังไงกับสินค้าและบริการ aisfiber คะ จ่ายไปหลายเดือนแล้วอะ