สั่งซื้อเคส Samsung S25 ULTRA ไปเมื่อ 03 ก.พ. 2025 นัดรับของที่ โรบินสันราชบุรี วันที่ 12 พ 2568 วันนี้วันที่ 12 แล้วในระบบยังบอกอยู่ระหว่างจัดส่งเลย ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 9 กพ แล้ว สอบถามทาง Call center ก็บอกให้รอขนส่งติดต่อมาก็ไม่มี สอบถามทาง Chat online ก็บอกให้รอติดต่อมา สรุปคือหาความแน่นนอนอะไรไม่ได้เลย คือผมต้องเดินทางไปรับที่ราชบุรี เข้าใจมั้ยครับกำคำว่าการวางแผนการเดินทาง ท่าผมเดินทางไปแล้วของไม่ได้ตามที่ระบุในวันรับสินค้าแบบนี้ใครช่วยเหลือ หรือรับผิดชอบอะไรได้มั้งครับ ????? แล้วก่อนหน้านี้ผมสั่งซื้อ Samsung S25 ULTRA ไปก่อนเมื่อ 23 ม.ค. 2025 นัดรับที่เดียวกันวันที่ 14 ก.พ. จะเป็นยังไงยังไม่รู้เลย ผมจะหาความชัดเจนให้กับผู้บริโภคได้จากที่ใหนครับ
Samsung Online ไม่สามารถติดตามอะไรได้เลย