หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการแย่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เดียวนี้สั่งเดริเวอรี่ ของร้อนกับของเย็นใส่รวมกันในถุงเดียวได้หรอคะ สั่งแซนวิสจะกินร้อนๆ แต่กลับใส่มากับของเย็น แซนวิสทั้งเย็นทั้งแฉะ พนักงานส่งก็แต่ตัวยังกะไปเที่ยว
#7-11 /04807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย
ตัวกินมดมีหนาม
7-11 บริการแบบใด
ผมกำลังต่อแถวอยู่ ทั้งแถวมี แค่ 2 คนผมกับเพื่อนผม พอเพื่อนผมคิดเงินเสร็จ ถึงตาผม พนักงานเอาป้ายปิดเคาเตอร์มาวาง โดยที่ไม่พูดอะไรแล้วเดินจากไป มันสมควรไหมครับ ไม่บอกอะไรผมสักอย่างปิดแล้วหันไปคุยกับเพื่
สมาชิกหมายเลข 6486052
สั่งของกินจาก 7-11 delivery พนง.ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
สั่งของกินและขนมปังแผ่น ที่เป็นถุง ในถุงจะมี10แผ่นจาก 7-11 delivery เพราะเรางานยุ่งมาก ไม่มีเวลาออกไปข้างนอก พนง. หยิบขนมปังที่พรุ่งนี้จะหมดอายุให้(วันนี้27-10-2025 ขนมปังหมดอายุ 28-10-2025) คืองงว่า
สมาชิกหมายเลข 6898523
ระบบสั่งของล่วงหน้าตามเวลา 7-eleven
คือระบบสั่งของล่วงหน้า แล้วตั้งเวลาส่งของไว้ มันมีไว้ประดับเฉยๆ หรอคะ ไม่ว่าจะสั่งสาขาไหนก็ชอบมาส่งก่อนเวลาตลอด เราเป็นคนชอบสั่งเซเว่นไว้ล่วงหน้า แล้วกดตั้งเวลาจัดส่งไว้ค่ะ เพราะรู้ว่าเซเว่นส่งของช้า
สมาชิกหมายเลข 7861283
ค่าถุง 7-11
เมื่อก่อนยอดเกิน 150 บาท ถุงจะฟรี ตอนนี้ยังเป็นแบบนี้อยู่ไหมครับ เพราะ 7-11 แถวบ้าน ยอด2-3ร้อยก็ยังคิดค่าถุงอยู่ อยากทราบว่านโยบายนี้ยังมีอยู่ไหมแล้วทุกที่ไหมครับ จะได้หายข้องใจ
สมาชิกหมายเลข 4264845
7 Eleven
คืออยากทราบว่าเดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นหวงถุงหรอคะ คือเราซื้อของไปเกือบ4ร้อยมีพวกขนมน้ำแข็งมันเยอะมาก แต่พนักงานใส่ทุกอย่างรวมในถุงเดียวยัดๆไปจนเต็มปากถุงหิ้วแล้วตึงมากไม่ซ้อนถุงด้วย ออลเมมเบอร์ก็ไม่ถาม
สมาชิกหมายเลข 8709882
seven eleven และ family mart น่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงานอุ่นอาหารนะ
เห็นเวลาอุ่นอาหาร แล้วหยิบจานหรือถุงร้อนๆกันมือเปล่าเลย บริษัทน่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงาน เพื่อคุณภาพในการทำงานที่ดีนะ ไม่ใช่ปล่อยให้มือจับของร้อนกันทั้งวัน เห็นแล้วก็สงสารแทน ต้องมาจับของร้
สมาชิกหมายเลข 2115733
มีใครรู้สึกว่าฝาโค้กช่วงนี้ คุณภาพแย่บ้างครับ
ช่วงนี้ผมเจอโค้กที่ไม่ค่อยซ่าบ่อยมากครั้ง หลายครั้งที่เปิดก็ไม่รู้สึกถึงเกลียวฝาที่ขาด ผมซื้อจาก 7-11 ทุกขวด อยากทราบว่ามีเพื่อนๆเจอกันบ้างไหม และที่บอกคุณภาพแย่เพราะเจอโค้กหกทั้งที่ยังไม่ได้เปิดมา
สมาชิกหมายเลข 7512337
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นคนดีๆราก็ต้องชื่นชม
ขอชื่นชมในบริการของพนักงานเซเว่นสาขานี้ค่ะ (ใต้โพส) จากการใช้บริการ7/11มาก็หลายสาขาเพิ่งมาเจอสาขานี้แยกของร้อนของเย็น แยกของกินของใช้แถมการบริการก็ดีมากๆๆๆๆ เคยเจอสาขาอื่นไม่มีแยกถุงแถมพอบอกให้แยกถุงก
ปลายฝันในม่านหมอก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการแย่
#7-11 /04807