หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการแย่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เดียวนี้สั่งเดริเวอรี่ ของร้อนกับของเย็นใส่รวมกันในถุงเดียวได้หรอคะ สั่งแซนวิสจะกินร้อนๆ แต่กลับใส่มากับของเย็น แซนวิสทั้งเย็นทั้งแฉะ พนักงานส่งก็แต่ตัวยังกะไปเที่ยว
#7-11 /04807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ??
แซนวิส อบร้อนใส่ถุงพลาสติกได้หรอคะ พนักงานคิดตังก็ไม่ได้แจ้งว่าซองกระดาษหมดหรืออะไร 2วันก่อนไปซื้อของก็ใส่เป็นถุงใสมาให้เหมือนซื้อของร้านชำข้างทาง พนักงานหน้าใหม่ๆก็หน้าตึง ถ้าไม่พร้อมบริการก็ลาออกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9003840
สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย
ตัวกินมดมีหนาม
seven eleven และ family mart น่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงานอุ่นอาหารนะ
เห็นเวลาอุ่นอาหาร แล้วหยิบจานหรือถุงร้อนๆกันมือเปล่าเลย บริษัทน่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงาน เพื่อคุณภาพในการทำงานที่ดีนะ ไม่ใช่ปล่อยให้มือจับของร้อนกันทั้งวัน เห็นแล้วก็สงสารแทน ต้องมาจับของร้
สมาชิกหมายเลข 2115733
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นคนดีๆราก็ต้องชื่นชม
ขอชื่นชมในบริการของพนักงานเซเว่นสาขานี้ค่ะ (ใต้โพส) จากการใช้บริการ7/11มาก็หลายสาขาเพิ่งมาเจอสาขานี้แยกของร้อนของเย็น แยกของกินของใช้แถมการบริการก็ดีมากๆๆๆๆ เคยเจอสาขาอื่นไม่มีแยกถุงแถมพอบอกให้แยกถุงก
ปลายฝันในม่านหมอก
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
ฝากเงินผ่าน7-11เเต่เงินไม่เข้า ต้องติดต่อใครคะ? พนักงานเซเว่นบอกรออย่างเดียว...
ฝากเงินผ่าน7-11 เข้าธนาคารกสิกรไทย เงินไม่เข้า ไม่มีข้อความฝากเงินผ่านSms พนักงานบอกต้องรออย่างเดียว ต้องรอนานเเค่ไหนคะ มีใครเคยเป็นเหมือนกันมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8998126
พนักงาน7-11 สาขาทุ่งทอง กาญจนบุรี
ทำไมพนักงาน หรือเป็น ผู้จัดการ ก็ไม่รู้ จะเห็นเหมือน สลับกับคนอื่นมา เพราะเราเองใช้บริการที่นี้บ่อย ผู้หญิง ล่ำๆ ใส่เเว่น เวลาบริการ ถึงทำหน้าหงิกงอ ทำหน้าตาหงุดหงิดเหวี่ยงๆ อยู่ตลอดเวลาเลย ทอนตังก็ให
สมาชิกหมายเลข 8711568
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
พนักงานบริการได้แย่มาก
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งDeliveryช่วงหัวค่ำน้องผู้หญิงไรเดอร์มาส่งพูดจาไม่โอเคเลยค่ะ พูดไม่มีหางเสียงพูดกระแทกใส่เรา แถมบ้างครั้งที่มาส่งช้า เรารอนานเป็นชั่วโมงก็มี แล้วไม่มีคำขอโทษใดๆ บ้างที่ก็นึกในใจถ
สมาชิกหมายเลข 6202079
ทำไมพนักงานเซเว่นต้องซื้อของในเซกลับบ้านทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8034444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการแย่
#7-11 /04807