หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการแย่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เดียวนี้สั่งเดริเวอรี่ ของร้อนกับของเย็นใส่รวมกันในถุงเดียวได้หรอคะ สั่งแซนวิสจะกินร้อนๆ แต่กลับใส่มากับของเย็น แซนวิสทั้งเย็นทั้งแฉะ พนักงานส่งก็แต่ตัวยังกะไปเที่ยว
#7-11 /04807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🤨🤨🤨🤨
ไม่เข้าใจว่าทำไม บังคับทำใบขับขี่ทั้งๆไม่ได้ไปขับเดริเวอรี่ เห็นลูกทำแต่งานข้างใน บางคนงบไม่มีที่จะจ่ายค่าทำใบขับขี่ ต้องลำบากขอตังผู้ปกครอง ก็โดนบ่นว่าทำงานยังไงไม่มีเงิน ไม่ช่วยจ่ายก็บังคับให้ทำ งง
สมาชิกหมายเลข 6969542
สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย
ตัวกินมดมีหนาม
seven eleven และ family mart น่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงานอุ่นอาหารนะ
เห็นเวลาอุ่นอาหาร แล้วหยิบจานหรือถุงร้อนๆกันมือเปล่าเลย บริษัทน่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงาน เพื่อคุณภาพในการทำงานที่ดีนะ ไม่ใช่ปล่อยให้มือจับของร้อนกันทั้งวัน เห็นแล้วก็สงสารแทน ต้องมาจับของร้
สมาชิกหมายเลข 2115733
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นคนดีๆราก็ต้องชื่นชม
ขอชื่นชมในบริการของพนักงานเซเว่นสาขานี้ค่ะ (ใต้โพส) จากการใช้บริการ7/11มาก็หลายสาขาเพิ่งมาเจอสาขานี้แยกของร้อนของเย็น แยกของกินของใช้แถมการบริการก็ดีมากๆๆๆๆ เคยเจอสาขาอื่นไม่มีแยกถุงแถมพอบอกให้แยกถุงก
ปลายฝันในม่านหมอก
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
พนักงาน7-11 สาขาทุ่งทอง กาญจนบุรี
ทำไมพนักงาน หรือเป็น ผู้จัดการ ก็ไม่รู้ จะเห็นเหมือน สลับกับคนอื่นมา เพราะเราเองใช้บริการที่นี้บ่อย ผู้หญิง ล่ำๆ ใส่เเว่น เวลาบริการ ถึงทำหน้าหงิกงอ ทำหน้าตาหงุดหงิดเหวี่ยงๆ อยู่ตลอดเวลาเลย ทอนตังก็ให
สมาชิกหมายเลข 8711568
7-11 คิดค่าถุงใบละบาท
ถุงใบละบาทเกินไปละ เค้ามาซื้อของต้องใส่ถุง ใครที่จะเอาถุงผ้ามาใส่ก้อได้เรื่องของเค้า แต่คนที่ไม่มีถุงมาใส่เสียเงิน ลองคิดดู ถุง1บาท มีกี่คน กำไรล้วนๆ
สมาชิกหมายเลข 6448472
ร้องเรียนพนักงาน7-11ยังไง
สวัสดีค่ะ คืออยากจะถามว่าร้องเรียนอะไรยังไงอ่ะค่ะ พอดีว่า เจอพนักงานเซเว่นสาขาแพรกษา ที่เป็นเดลิเวอรี่ มาชูนิ้วกลางใส่ค่ะ เรากำลังจะออกจากซอย8 ของนิคมอุตสาหกรรมบางปู รถโล่งมาก เขาขี่มาเร็ว ส่วนรถเราค่
สมาชิกหมายเลข 7868326
ถุงเซเว่นต้องซื้อสินค้าเท่าไหร่ถึงจะได้ฟรี
ปกติเราซื้อสินค้าที่เซเว่นครบ150 บาทจะได้รับถุงฟรี แต่วันนี้ซื้อ 325 น้องพนักงานคิดเงินค่าถุงเรา 2 ใบ 4 บาท ซึ่งปกติเราซื้อสาขาอื่นๆเราจะได้ถุงฟรีตลอดหากซื้อครบ 150บาท อยากให้น้องเปาช่วยชี้แจง กติกากา
สมาชิกหมายเลข 2687991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการแย่
#7-11 /04807