หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการแย่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เดียวนี้สั่งเดริเวอรี่ ของร้อนกับของเย็นใส่รวมกันในถุงเดียวได้หรอคะ สั่งแซนวิสจะกินร้อนๆ แต่กลับใส่มากับของเย็น แซนวิสทั้งเย็นทั้งแฉะ พนักงานส่งก็แต่ตัวยังกะไปเที่ยว
#7-11 /04807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานบริการได้แย่มาก
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งDeliveryช่วงหัวค่ำน้องผู้หญิงไรเดอร์มาส่งพูดจาไม่โอเคเลยค่ะ พูดไม่มีหางเสียงพูดกระแทกใส่เรา แถมบ้างครั้งที่มาส่งช้า เรารอนานเป็นชั่วโมงก็มี แล้วไม่มีคำขอโทษใดๆ บ้างที่ก็นึกในใจถ
สมาชิกหมายเลข 6202079
Call center 7-11 ติดต่อไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า สั่ง7 online แล้วพนักงานลืมorderเรา แต่หักเงินแล้ว+ในใบเสร็จแจ้งว่าส่งให้แล้ว โทรแจ้งที่สาขานั้นแล้วก็ไม่แก้ให้ พยายามติดต่อcall center ขอคืนเงินมา3วัน แต่สายไม่ว่างเลย ถือสายมาเป็นชั
สมาชิกหมายเลข 7440929
พนักงาน 7-11 คิดเงินให้ผิด พึ่งมารู้ตอนกลับบ้าน
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถามและขอความช่วยเหลือ วันนี้ผมแวะไปเซเว่น ซื้อยาอมแก้เจ็บคอ 2 ชิ้น อย่างละยี่ห้อ คือ 1. ยาอมสเตร็ปซิล 43 บาท 2. โพรโพลิช พลัส ชนิดเม็ด 30 บาท รวมเป็นเงิน 73 บาท แต่พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 2338203
seven eleven และ family mart น่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงานอุ่นอาหารนะ
เห็นเวลาอุ่นอาหาร แล้วหยิบจานหรือถุงร้อนๆกันมือเปล่าเลย บริษัทน่าจะมีถุงมือกันความร้อนให้พนักงาน เพื่อคุณภาพในการทำงานที่ดีนะ ไม่ใช่ปล่อยให้มือจับของร้อนกันทั้งวัน เห็นแล้วก็สงสารแทน ต้องมาจับของร้
สมาชิกหมายเลข 2115733
ทำไมพนักงานเซเว่นต้องซื้อของในเซกลับบ้านทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8034444
ถุงเซเว่นต้องซื้อสินค้าเท่าไหร่ถึงจะได้ฟรี
ปกติเราซื้อสินค้าที่เซเว่นครบ150 บาทจะได้รับถุงฟรี แต่วันนี้ซื้อ 325 น้องพนักงานคิดเงินค่าถุงเรา 2 ใบ 4 บาท ซึ่งปกติเราซื้อสาขาอื่นๆเราจะได้ถุงฟรีตลอดหากซื้อครบ 150บาท อยากให้น้องเปาช่วยชี้แจง กติกากา
สมาชิกหมายเลข 2687991
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นคนดีๆราก็ต้องชื่นชม
ขอชื่นชมในบริการของพนักงานเซเว่นสาขานี้ค่ะ (ใต้โพส) จากการใช้บริการ7/11มาก็หลายสาขาเพิ่งมาเจอสาขานี้แยกของร้อนของเย็น แยกของกินของใช้แถมการบริการก็ดีมากๆๆๆๆ เคยเจอสาขาอื่นไม่มีแยกถุงแถมพอบอกให้แยกถุงก
ปลายฝันในม่านหมอก
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบไม่ให้ใบเสร็จกับลูกค้า
ไม่ให้ใบเสร็จก็ว่าแย่แล้ว ยังมาขยำทิ้งถังขยะต่อหน้าลูกค้าอีก ร้องเรียนใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8809464
ร้องเรียนพนักงาน7-11ยังไง
สวัสดีค่ะ คืออยากจะถามว่าร้องเรียนอะไรยังไงอ่ะค่ะ พอดีว่า เจอพนักงานเซเว่นสาขาแพรกษา ที่เป็นเดลิเวอรี่ มาชูนิ้วกลางใส่ค่ะ เรากำลังจะออกจากซอย8 ของนิคมอุตสาหกรรมบางปู รถโล่งมาก เขาขี่มาเร็ว ส่วนรถเราค่
สมาชิกหมายเลข 7868326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการแย่
#7-11 /04807