สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย

กระทู้คำถาม
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย ไม่มีคำขอบคุณใดๆ ออกมาจากปาก ทุกอย่างเงียบมาก เหมือนผมต้องคอยดูทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมดว่าครบถ้วนดีหรือไม่ เรียบร้อยดีหรือยัง พนักงานส่วนใหญ่ที่เจอก็ทำหน้าเซ็งๆแล้วหยิบเครื่องยิงบาร์โคดมายิงที่หน้าจอโทรศัพท์ผมแค่นั้น เลยสงสัยว่าเป็นนโยบายใหม่ของเซเว่นหรือป่าว ยังงงๆ จะได้ทำตัวถูก 😅  ทุกวันนี้เข้าไปซื้อของในเซเว่นเหมือนทำ self-checkout คิดเงินเองแบบห้างบางห้างเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่