หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัปเดตข้อมูลใหม่ใน My ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เราจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมแต่ขึ้นแบบนี้ทั้งที่ซิมที่ใช้ก็ตรงควรทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าAISแล้ว แต่เงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถาม พอดีว่าเราใช้ซิมเน็ต เราจะเติมเงินทุกๆครั้งที่มีการแจ้งเตือนว่าถึงวันเน็ตหมด แต่เมื่อวันที่07/10/2568 เน็ตใช้ไม่ได้เลย เน็ตอ่อนมากกก เราจึงเข้าใจว่าเน็ตหมดรึป่าว แต่พอดูกำ
สมาชิกหมายเลข 5346644
รอบบิล
ราคาบิลรอบเดือนของใครเคยราคาพุ่งบ้างคะ แบบว่าพุ่งจนน่าตกใจ
สมาชิกหมายเลข 9082127
เช็คยังไงหรอครับว่าซิมที่ใช้ปัจจุบันเป็นชื่อใคร คือผมเพิ่งลองอัปเดตข้อมูลชื่อผู้ใช้ในแอปmy ais
ตอนนี้เลยอยากรู้ว่าชื่อเจ้าของซิมเป็นใคร ผมจะใช้เปิดธนาคารครับ
สมาชิกหมายเลข 8559311
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
เกี่ยวกับวงเงินของais
มีเเอพที่ผมจะซื้อราคา999บาท เเต่ais บอกว่าวงเงินไม่เพียงพอ ผมลองเข้าไปเช็คในเเอพais มันขึ้นว่า วงเงินของผมที่ใช้ได้คือ4000ผมยังไม่ได้ใช้เลย ทำไมผมซื้อไม่ได้ครับ *เเล้วถ้าจะซื้อได้ต้องเพิ่มวงเงิน เราจ
สมาชิกหมายเลข 6480769
ต่อเน็ต AIS
อันนี้คือแพ็คเกจหมดอายุแล้วเหรอคะ ? แล้วเราสามารถต่ออายุมันได้มั้ยคะ แบบต่อแพ็คเกจเดิม ปกติพอถึงวันเน็ตหมดจะขึ้นแจ้งเตือนแบบอื่น
สมาชิกหมายเลข 8843566
สมัคร แพ็คเก็จ We tv 599บ./ปี แต่ทำไมวันหมดอายุแจ้งแค่เดือนเดียว
เราสมัครแพ็คเก็จ we tv ผ่าน AIS 599 บ./ปี วันนี้ 09.10.2025 แต่กลับแจ้งวันหมดอายุ 09.11.2025 หล่ะ? มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหม ต้องทำไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9082437
ย้ายค่ายจากทรูไปAis
สอบถามค่ะ เราไปย้ายทรูไปAis ย้ายเบอร์เดิม แล้วทรูตัดสัญญาณเราไปแล้ว ข้อความแจ้งผลย้ายค่ายผ่านไม่ผ่านของais จะเด้งไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9082196
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัปเดตข้อมูลใหม่ใน My ais ไม่ได้
เราจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมแต่ขึ้นแบบนี้ทั้งที่ซิมที่ใช้ก็ตรงควรทำยังไงดีคะ