หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่องการลงทะเบียนความสนใจ ในการซื้อโทรศัพท์ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
โทรศัพท์มือถือ
ผมได้ทำการลงทะเบียนความสนใจในการซื้อ Samsung S25 ที่จะได้รับสิทธิ Samsung Care+ ฟรี 1 ปี และเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผมได้ทำการจองโทรศัพท์โดยใช้เบอร์ที่ได้ลงทะเบียนความสนใจด้วย
ปรากฏว่าหลังจากทำการจองมือถือแล้ว ตอนหลังเจ้าหน้าที่ใน Shop กลับแจ้งว่า หลังจากวันที่ 2 ไปแล้ว จะไม่ได้รับสิทธิ์ Care+ ทั้งๆที่ในเว็บลงทะเบียนความสนใจตอนแรกไม่มีการแจ้งอะไรแบบนี้ไว้เลย สรุปผมเสียสิทธิ์การได้สิทธิ Samsung Care+ ฟรี 1ปี ใช่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
AIS 1 point แลกประกันอุบัติเหตุ ความคุ้มครอง 100,000 บาท จำนวน 350,000 สิทธิ์
ใครที่ใช้ AIS ที่ยังไม่มีประกันอุบัติเหตุ และอยากทำประกัน แนะนำเลยครับ ลองดูนะครับ ใช้ 1 AIS points กดแลกครับ แลกได้ วันที่ 19-12-68 ตอน 10 โมงนะครับ ลองศึกษาดูนะครับ *สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า AIS หร
double two
สอบถาม AIS เรื่องการลงทะเบียนความสนใจ ในการซื้อโทรศัพท์ครับ
1.ลงทะเบียนแสดงความสนใจ The New Galaxy กับ AISไปเมื่อวันที่7 มกราคม 2568 2. จองSamsung S25 ULTRA / ไทเทเนียม แบล็ค / 12_256GB กับ AIS เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 3. รับเครื่องที่ Shop AIS เมื่อวันที
สมาชิกหมายเลข 1195737
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
Promotion ที่ซื้อ Galaxy S25 ของ AIS แล้วได้ดู Play premium ฟรีนี่ใครได้รับสิทธิแล้วบ้างครับ
คุ้นๆ ว่าตอนจองล่วงหน้า มีบอกว่าแถม AIS play premium ให้ดูฟรีเดือนนึงหรือไงเนี่ยแหละ แต่พอรับเครื่องกลับมา ก็เพิ่งนึกขึ้นได้ ว่า เอ...รับสิทธินี้ที่ไหนยังไงนะ แล้วพอกลับไปดูในหน้าเว็บของ ais เอง ก็ไม่
Alessandro
ขอถามย้อนไปต้นปี สอบถามAISหรือใครก็ได้ที่pre order s25 ultra
อยากรู้ว่าโปรของAISการpre order s25 ultraสำหรับเครื่องเปล่าไม่ติดโปร เก่าแลกใหม่+ราคาลด9000 ถ้าไม่มีเครื่องเก่ามาแลกจะได้ส่วนลดอะไรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6742242
ประกัน Samsung S25 ultra ซื้อมาจาก Shop Samsung เช็คแล้วไม่ขึ้น
พรีออเดอร์ Samsung S25 ultraมาจาก Shop Samsung แล้วมาเช็คเครื่อง ขึ้นว่ายังไม่ลงทะเบียนประกันของ Samsung care อยากสอบถามว่าปกติซื้อมาแล้วมีมาพร้อมเครื่องเลยจากวันที่ออกจาก shop เลยไหมคะ สอบถ
สมาชิกหมายเลข 5193587
สอบถาม AIS เรื่อลงทะเบียนความสนใจ Samsung S25 ultra กับ Samsung care plus
ลงทะเบียนความสนใจซื้อ Samsung S25 ultra ไปกับทาง AIS แล้วสั่งซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้แบบเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาค่ะ รับเครื่องไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่พอมาเช็คเรื่อง Samsung care+ ในเว็บของ Samsung กลับไม่
ไหมพรมกลมกลิ้ง
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่องการลงทะเบียนความสนใจ ในการซื้อโทรศัพท์ครับ
ปรากฏว่าหลังจากทำการจองมือถือแล้ว ตอนหลังเจ้าหน้าที่ใน Shop กลับแจ้งว่า หลังจากวันที่ 2 ไปแล้ว จะไม่ได้รับสิทธิ์ Care+ ทั้งๆที่ในเว็บลงทะเบียนความสนใจตอนแรกไม่มีการแจ้งอะไรแบบนี้ไว้เลย สรุปผมเสียสิทธิ์การได้สิทธิ Samsung Care+ ฟรี 1ปี ใช่มั้ยครับ