หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เคยสมัคร Play Premium Plus แต่โดนเก็บค่าบริการต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่เคยสมัคร Play Premium Plus เลย ไม่เคยรับสายจาก 1175 และก็ไม่เคยกดลิ้งค์ใดๆใน SMS ด้วย ทำไมถึงโดนเก็บค่าบริการ รอบแรกจ่ายไปเพราะนึกว่าแพงขึ้นเพราะภาษี แต่รอบที่2กลับแพงขึ้นมากๆจนเราเอ๊ะๆว่าทำไมค่าเน็ตถึงแพง พอมาเช็คก็เพิ่งรู้ว่ามีบริการเสริมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ กรณีนี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS โทรมาเสนอแพ็กเกจ Play Premium Plus หลังจากวางสายกลายเป็นสมัครเฉย?
วันนี้ได้รับสายจาก 1175 โทรจาก AIS บอกมาเสนอแพ็กเกจแล้วก็พูดเร็วๆ พอเราฟังไปสักพักบอกเดี๋ยวจะมี SMS แจ้งเข้าไปบอกวิธีการสมัคร เราก็ครับๆ ไม่ได้สนใจนึกว่า เป็นที่เราตัดสินใจว่าจะเอาค่อยไปกดลิ้งสมัครเอง
สมาชิกหมายเลข 8831802
กดรับสิทธิ์ PLAY Premium Plus ยังไงคะ?
พอดีเพิ่งย้ายค่ายมา AIS แล้วสมัครโปรที่ได้สิทธิ์ใช้ PLAY Premium Plus 12 เดือนค่ะ เมื่อเช้าได้ SMS แจ้งรายละเอียดแพคเกจแบบนี้ แต่ไม่มี SMS ที่ให้กดรับสิทธิ์ สามารถแจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8780337
ขอเงินคืนจาก AIS Play Premium Plus ยังไง? แม่ไม่เคยใช้เลย ตอนจ่ายบิลก็ไม่ได้เช็ค นี่จ่ายเต็มมา 3 เดือนแล้ว
วันนี้แม่เอาบิล ais รอบก่อนๆและรอบนี้มาให้ดู เห็นมีแจ้งว่ามี AIS Play Premium Plus 299 บาท (ราคาไม่รวมvatอยู่ที่ 279) ตั้งแต่ก.พ. แม่ไม่เคยกดสมัครในแอพ หรือตอบข้อความsms ไม่รู้จักแอพ VIU, beIN S
ลายกระต่ายบนดวงจันทร์
Point AIS แลก Play Premium ไม่ได้ โทรไปบอก มีแพคเกจซ้อน ทั้งๆที่ไม่เคยได้ใช้
Point AIS แลก Play Premium ไม่ได้ โทรไปบอก มีแพคเกจซ้อน ทั้งๆที่ไม่เคยได้ใช้ พอถามแพกเกจซ้อนอะไร พอถาม เจ้าหน้าที่บอกเราเสียสิทธิ ไปแล้ว เพราะไม่กดรับใน 30 วัน คือเราเข้าใจว่าเสียสิทธิ์ไปแล้ว แต่ตอนสม
สมาชิกหมายเลข 849057
ทำไมเปลี่ยนแพคเกจหลักที่ราคาถูกลงแต่พอถึงวันจ่ายบิลดันคิดราคาเท่ากับบิลเก่า
Special Plus 299 โทรฟรี 15นาที/ครั้ง 22 เม.ย. 2568-11 เน็ตความเร็วสูงสุด 15Mbps. ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ.เปลี่ยนมา สปิดคุ้ม 249 เน็ตความเร็วสูงสุด 10Mbpsไม่อั้น, ฟรี WiFi ค่าโทรส่วนเก
สมาชิกหมายเลข 8328456
ปัญหา Ais Play Premium Plus
ผมได้ทำการสมัครเพจเกจตามหัวข้อไป 299บาท สำหรับลูกค้าทั่วไปนอกเครือข่าย แต่ใน sms ที่ได้รับไม่มีวิธีเปิดใช้งานของ HBO Max เจอแต่วิธีเปิดใช้ของของลูกค้าเครือข่ายA
สมาชิกหมายเลข 2071633
อยู่ๆ ais ก็เพิ่มเเพ็คเกจให้เอง เป็นปัญหามากเพราะมันเเพง ?
วันนี้ได้เข้าไปเช็คบิล ปรากฏว่ามีเเพ็จเกจเพิ่มเข้ามาทั้งที่เราไม่ได้สมัคร เป็นแพ็คเกจ Play Premium Plus ราคา200กว่าบาท ทั้งที่แพ็คเกจเน็ตของเราเเค่300 โทร1175ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยดับเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 2697774
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วในแอป อยู่ดีๆก็มาเก็บเงินในรอบบิลจะยกเลิกอย่างไรได้บ้างครับ เสียเงินฟรีๆไป2เดือนแล้วมาเนียนเก็บถ้าไม่เข้าไปดูก็คงเก็บฟรีๆ จะยกเลิกทางไหนบ้างครับ ไม่ได้สมัครไม่
สมาชิกหมายเลข 4307101
Ais Play Premium Plus เปลี่ยนแอพ ส่งผลต่อลูกค้าที่สมัครอยู่เดิมไหมครับ
พอดีเห็นโปรใหม่ Ais Play Premium Plus ที่แต่เดิม มี Mono MAX และของใหม่ตัดออก ลูกค้าเก่าจะได้ผลกระทบไหมครับ หรือเฉพาะลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7464842
Ais play premium plus ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะ เราเป็นลูกค้า ais ช่วงเดือนตุลาคมมีเบอร์ 1175 ais โทรมาหาเรา เราก็รับสรุปว่าโทรมาเสนอโปร play premium plus เราก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ฟัง หลังจากนั้นจบอยู่ดีๆมี sms แจ้งมาว่าเราสมัครบริการนี้ไป ตอ
สมาชิกหมายเลข 8542759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เคยสมัคร Play Premium Plus แต่โดนเก็บค่าบริการต้องทำยังไง