หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆ ais ก็เพิ่มเเพ็คเกจให้เอง เป็นปัญหามากเพราะมันเเพง ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
วันนี้ได้เข้าไปเช็คบิล ปรากฏว่ามีเเพ็จเกจเพิ่มเข้ามาทั้งที่เราไม่ได้สมัคร เป็นแพ็คเกจ Play Premium Plus ราคา200กว่าบาท ทั้งที่แพ็คเกจเน็ตของเราเเค่300 โทร1175ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยดับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้จะทำยังไงเเล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดซื้อแพคเกจโรมมิ่งแต่ใช้ไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งไปต่างประเทศของ AIS แต่ไปถึงแล้วใช้ไม่ได้แล้วทำไมไม่ได้เงินคืนคะ(ในแพ็คเกจมีระบุไว้หากไม่ได้ใช้จะทำการคืนเงินให้)
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
Aisรายเดือนไม่ได้สมัครแพ็คอะไรเพิ่ม ไม่ได้ใช้งานเกินปริมาณ ทำไมยอดบิลเพิ่ม?
คือผมใช้Aisรายเดือน รวมภาษีตกอยู่427บาท แต่วันนึงคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอทดลองใช้แพ็คเกจ play premium plus ต่อมาก่อนถึงรอบเรียกเก็บเงินก็ยกเลิกแพ็คนี้ใน my ais ได้รับข้อความยกเลิกเรียบร้อย แต่พอถึงรอบ
สมาชิกหมายเลข 8661094
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
play premium plus ไม่ได้สมัครแต่เรียกเก็บเงิน
โทรไป 1175 นานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2779408
1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99
สอบถามค่ะ มีสายจากเจ้าหน้าที่ 1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99 ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะปกติ ไม่ได้ใช้งานAIS play ยุแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นสิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเหนดที่จ่ายเด
สมาชิกหมายเลข 7711590
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
มีใครเคยโดน AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เองบ้างไหมครับ เช่น PLAY ULTIMATE ,คาราโอเกะ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเข้าไปเปิดอ่านข้อความ ยิ่งพวกSMSผมไม่เปิดอ่านเลยครับ ประมาณวันที่ 1 ผมเล่นสัญญาณเน็ตไม่ได้ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นึกว่ามันเป็นที่สัญญาณช่วงนั้น แต่พอมาวันที่ 2 มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8926839
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆ ais ก็เพิ่มเเพ็คเกจให้เอง เป็นปัญหามากเพราะมันเเพง ?