หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆ ais ก็เพิ่มเเพ็คเกจให้เอง เป็นปัญหามากเพราะมันเเพง ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
วันนี้ได้เข้าไปเช็คบิล ปรากฏว่ามีเเพ็จเกจเพิ่มเข้ามาทั้งที่เราไม่ได้สมัคร เป็นแพ็คเกจ Play Premium Plus ราคา200กว่าบาท ทั้งที่แพ็คเกจเน็ตของเราเเค่300 โทร1175ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยดับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้จะทำยังไงเเล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
Aisรายเดือนไม่ได้สมัครแพ็คอะไรเพิ่ม ไม่ได้ใช้งานเกินปริมาณ ทำไมยอดบิลเพิ่ม?
คือผมใช้Aisรายเดือน รวมภาษีตกอยู่427บาท แต่วันนึงคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอทดลองใช้แพ็คเกจ play premium plus ต่อมาก่อนถึงรอบเรียกเก็บเงินก็ยกเลิกแพ็คนี้ใน my ais ได้รับข้อความยกเลิกเรียบร้อย แต่พอถึงรอบ
สมาชิกหมายเลข 8661094
1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99
สอบถามค่ะ มีสายจากเจ้าหน้าที่ 1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99 ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะปกติ ไม่ได้ใช้งานAIS play ยุแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นสิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเหนดที่จ่ายเด
สมาชิกหมายเลข 7711590
จู่ๆ ก็โดนเรียกเก็บค่า play premium plus ของ AIS ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ขอสอบถามค่ะ เราเป็นผู้ใช้งาน ais สมัครโปรจ่ายรายเดือน วันนี้ลองเช็กบิลค่าบริการดู เห็นว่าในบิลมีการเรียกเก็บค่า play premium plus 299 บาท ที่เราไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้งานเลย เพิ่งทราบว่าบิลเรียกเก็บค่าบ
สมาชิกหมายเลข 8615862
Ais ไม่ได้สมัครแพ็คเกจแต่สมัครแพ็คเกจให้เองแล้วเสียเงินเพิ่ม
คือผมไม่ได้สมัครแพ็คเกจจากทางais อะไรเลยแต่อยู่ดีๆมีการโทรมาหาผมผมก็รับแล้วตัดสายโดยไม่พูดอะไรพอจะชำระบิลดันมีais play premium ให้ชำระเฉยทั้งที่ไม่เคยใช้อย่างมึนแบบนี้ก็ไม่ต่างไรจากมิจฉาชีพเลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7470272
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมโดยลูกค้าไม่กดสมัครได้ด้วยหรอคะ
ในช่วงเดือน พ.ย 67 ที่ผ่านมา มีหมายเลข 1175 โทรมาแจ้งโปรโมชั่นว่าได้รับสิทธิ์ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ค่าบริการเดือนแรก 99 บาท หลังจากนั้น 299 บ./เดือน พร้อมสิทธิ์ชม Max, Monomax, VIU
สมาชิกหมายเลข 8610022
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วในแอป อยู่ดีๆก็มาเก็บเงินในรอบบิลจะยกเลิกอย่างไรได้บ้างครับ เสียเงินฟรีๆไป2เดือนแล้วมาเนียนเก็บถ้าไม่เข้าไปดูก็คงเก็บฟรีๆ จะยกเลิกทางไหนบ้างครับ ไม่ได้สมัครไม่
สมาชิกหมายเลข 4307101
Ais Play Premium Plus เปลี่ยนแอพ ส่งผลต่อลูกค้าที่สมัครอยู่เดิมไหมครับ
พอดีเห็นโปรใหม่ Ais Play Premium Plus ที่แต่เดิม มี Mono MAX และของใหม่ตัดออก ลูกค้าเก่าจะได้ผลกระทบไหมครับ หรือเฉพาะลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7464842
Ais Fiber
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องค้างค่าชำระอย่างไรครับ ติดต่อเบอร์ 1175 ก็ไม่โอนสายให้ คุยในแอป ais play ก็เป็นบอท
สมาชิกหมายเลข 8270185
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆ ais ก็เพิ่มเเพ็คเกจให้เอง เป็นปัญหามากเพราะมันเเพง ?