หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยสักช่องทาง ต้องให้คุยกับสายอัตโนมัติ ตลอดบิลมาไม่ตรงติดต่อไม่ได้เลยตรวขสอบก็ไม่ได้ไม่มีคำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS Fibre
อยากทราบว่าทำไมคิดค่าบริการเกินแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201573
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
จ่ายบิลแล้วทำไมยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9101786
M pay
อยากทราบว่าm payมีไว้ทำไม ทำไมทำระบบมาได้ห่วยมาก ตอนก็ไม่ได้ จะจ่ายค่าโทรศัพท์เผลอไปกดเข้า mPay พอหักค่าบริการไปแล้ว เงินก็ไม่พอจ่าย เติมเข้าไปใหม่ก็ไม่ได้ ต้องเติมเป็น 300-400 บาท ทำมาเพื่อ แก้ไขด้วย
สมาชิกหมายเลข 3482382
Flash สาขา12 SO2_HUB-หาดใหญ่ ทำไมส่งช้า
Flash สาขา12 SO2_HUB-หาดใหญ่ทำไมไม่มีการอัพเดทอะไรเลย โทรไปก็ไม่รับ เงียบหายทักไปสอบถามก็เงียบตอบกลับมาแค่ข้อความอัตโนมัติ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาเลย เร่งนำส่งไปแล้วก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทความคืบหน้ามา
สมาชิกหมายเลข 5465647
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง?
ระบบต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ ก็หักเงินไปมั่วจนหมด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม่ได้คุย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อยากกว่าแต่ก่อนมาก หรือเขาพัฒนาถอยลง ปกติติดต่อกันช่องทางไหนคะ แล้วรอกั
สมาชิกหมายเลข 9199460
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
ขอสอบถามเบอร์ติดต่อ AIS (ปรึกษาเบอร์มิจฉาชีพ)
เนื่องจากวันนี้ได้รับ 1 สาย แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS ขอสาย ......... (ชื่อดิฉัน) ดิฉัน : ไม่เคยใช้เบอร์ของ AIS ค่ะ จนท. AIS : ถ้าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS เอง แสดงว่ามีคนใช้ชื่อคุณได้ไปเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1837042
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย