หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยสักช่องทาง ต้องให้คุยกับสายอัตโนมัติ ตลอดบิลมาไม่ตรงติดต่อไม่ได้เลยตรวขสอบก็ไม่ได้ไม่มีคำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS Fibre
อยากทราบว่าทำไมคิดค่าบริการเกินแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201573
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
Aisบริการห่วย
ปกติใช้aisรายเดือเดือนะละ400กว่าอยู่ๆเดือนกันยากับตุลาขึ้นมา5พันกว่าแล้วเกือบ2พันเป็นแบบนี้แล้ว1ครั้งตอนนั้นต้องกดขอรีฟและก็แจ้งให้aisจำกัดวงเงินอย่าให้เกยังเปยังเป็นก็ยังเป็นอแถมกนหนักกว่าเดิม ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9144064
เน็ตบ้าน AIS , AIS Fibre
ติดต่อไปตั้งแต่เช้าเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ผ่านมาครึ่งวันยังไม่มีใครโทรมา ห่วยแตกมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำเต็มที่ เสียงานเสียการเว่ออะ 😔
สมาชิกหมายเลข 2604168
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอโปรใช้แอพฟรี 1 เดือน ทางผมก็รับและฟังๆไปเพราะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำงาน แต่สรุปสุดท้าย กลายเป็นผมได้ใช้สิทธิ์นั้นไปเลยโดยที่ยังไม่ได้ยอมรับ และเสียเงินในรอบบิลนี้ไปเลย เ
สมาชิกหมายเลข 5143107
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย